Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Viết cùng đọc lại tiếp mơ ước khi không lo sỏi mật.

Nhưng càng về sau tần suất đau càng dầy lên

Viết tiếp ước mơ khi không lo sỏi mật

Chậm tiêu. Vàng da. Trăn trở của bác mẹ vì ngày thi đại học đang đến gần. Sức khỏe của Duy là nỗi lo lắng. Ngày xưa cơn đau kéo dài 4-5 tiếng một lần. Niềm vui nối tiếp niềm vui.

Nay chỉ còn chưa đầy 30 phút. Nhưng từ khi dùng Kim Đởm Khang. Trước kia. Trước nguy cơ phải cắt bỏ túi mật khi còn quá trẻ tuổi. Đáng sợ nhất là cuối năm 2012. Kết quả nhận được là tiêu hóa chậm hoặc rối loạn tiêu hóa.

Sau một thời kì dùng sản phẩm. Cùng với các triệu chứng khó tiêu. Net. Hơn một tuần Duy phải vật lộn với những cơn đau quặn dữ dội ở hạ sườn phải. Chừng 15 phút sau những bữa ăn nhiều dầu mỡ là bị đau”. Anh trốn viện về nhà và lên mạng tìm hiểu về sỏi mật cùng với các phương pháp điều trị.

Nếu vận động nhiều thì cơn đau hầu như không nhận thấy. Đến lúc không thể chịu đựng được nữa. Khi đó Duy mới biết mình đã chung sống suốt 10 năm nay với đám sỏi bùn trong túi mật có kích thước 6cm. Bụng đầy trướng. Khi còn rất nhỏ.

Duy cho biết: “10 năm trước đây. Sức khỏe tốt lên rất nhiều. Duy như có thêm sức mạnh để bước đến giảng đường! Nguyễn Mai Độc giả có thể xem lại san sớt của Duy tại website: www. Rồi tình cờ dòng chữ “Kim Đởm Khang giúp bài sỏi. Chậm tiêu. Đỗ Đức Duy tăng cân và khỏe mạnh hơn. Còn với Duy.

Trước kia một năm bị khoảng 10 lần. Duy ăn uống tốt hơn. Không ăn không ngủ được. Đau từ hạ sườn phải xuyên qua lưng. Cả gia đình lo âu Duy không đủ sức khỏe để thi đại học. Uống thuốc giảm đau liên tục nhưng không dứt. Gia đình phải đưa đi cấp cứu. Gia đình đã đưa Duy đi khám nhiều nơi. Duy có thể chuyên tâm vào việc học và kết quả đã thi đỗ Học viện nhà băng.

Nhưng sau rất nhiều đợt điều trị các tả vẫn không thuyên giảm. Những cơn đau ít hơn hẳn. Làm giảm các triệu chứng do sỏi mật gây ra” đã thắp lên niềm tin và dòm trong Duy. Mỗi năm vài lần tôi bị các cơn đau kéo dài từ 30 phút tới một giờ. Sang năm 2012 thì 10 lần ấy diễn ra trong một tháng. Dongtay.

Vn. Mệt mỏi… Có ngày cơn đau kéo dài tới 12 tiếng. Giờ đây yên tâm vì bệnh sỏi mật đã có “phương cứu chữa”. Cùng lắm 1-2 lần trong một tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét