Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Chia sẻ ngay Ai dễ bị ung thư phổi?.

Lấy bỏ hạch di căn nếu có) hoặc điều trị tia xạ (thuần tuý hay phối hợp) và uống thuốc. Một thời kì sau người bệnh có thể gầy sút. Khàn giọng. Nuốt khó và tràn dịch màng phổi. Thậm chí hết thảy lá phổi có khối u. Niken. Công nhân xúc tiếp với bụi silic. Anh trai bạn có thể được chỉ định chụp Xquang thường nhật hoặc chụp cắt lớp vi tính lồng ngực để xác định vị trí. Tiếp xúc với quá trình luyện thép. Theo như thư bạn viết. Những đối tượng có nguy cơ cao bị ung thư phổi là người hút thuốc lá.

Crom. Rất có thể anh trai bạn bị ung thư phổi. Bên cạnh các biểu lộ bạn kể trên. Thở nông. Có thể làm xét nghiệm mô bệnh học và tế bào học nhằm chẩn đoán đúng và phân loại ung thư.

Thở khò khè. Thùy phổi. Tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm. Khí than. Tiếp xúc với phóng xạ. Kích thước của khối u và để xem khối u đã phát triển ra ngoài phổi hay chưa.

Để chẩn đoán chuẩn xác. Mệt mỏi. Bạn nên đưa anh đến chuyên khoa hô hấp hoặc khoa u bướu của các bệnh viện để được bác sĩ cho làm các xét nghiệm cấp thiết chẩn đoán xác định bệnh.

Góp phần quyết định phương pháp điều trị (tùy theo từng bệnh nhân) bằng giải phẫu (cắt phân thùy phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét