Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Báo Kinh tế và Đô thị - Chính trị - tin tưởng - Khắc phục bất cập. yếu kém trong chia sẻ ngay công tác cán bộ.

Số nghỉ hưu toàn quốc hơn 28. Các cấp. Thí dụ Hà Nội đang lo tách huyện Từ Liêm làm 2 quận. 000 người. Nhưng tách ra thì bộ máy phải bác ái sự.

Đầu tư; tăng hiệu quả của đầu tư công; vai trò của người đứng đầu trong quyết định đầu tư; tinh giản biên chế. Cử tri yêu cầu tăng cường vai trò giám sát của cơ quan dân cử như Quốc hội. Số lượng công chức không giảm song tăng; có Bộ tới 9 Thứ trưởng.

Cử tri Lê Thanh Giang (phường Phúc Xá) còn kiến nghị Quốc hội nên tăng cường giám sát. Đặc biệt là những vấn đề đã lâu chưa được giải quyết. Biên chế đang phình ra bởi nhiều duyên do khiến "bộ máy kềnh càng". Có nhiều khó khăn nảy trong quá trình tổ quốc phát triển đi lên. Cử tri đề nghị phải có người chịu trách nhiệm về tồn tại trên bởi nếu để như vậy thì tổ quốc chẳng thể phát triển được.

HĐND trong việc phòng hoang. Thậm chí có đạo luật riêng về công tác này. Có những vấn đề giải quyết được ngay.

Các ngành tuyên truyền sâu rộng. 000" - ông Hùng dẫn chứng. Bức xúc của cử tri. Yếu kém trong công tác này; đồng thời khẳng định Bộ Chính trị đã quyết định từ nay tới năm 2015 - 2016 về căn bản không được tăng tổng biên chế của cả nước. Thực hiện và bảo vệ Hiến pháp. Đưa các nội dung mới của Hiến pháp vào cuộc sống. Đồng tình với đánh giá bộ máy nhiều cơ quan còn kềnh càng.

Không tách ra thì không được vì quy mô huyện Từ Liêm quá chật. Cảm ơn và hấp thu những quan điểm đóng góp tâm huyết và xây dựng của cử tri.

Biên chế có tăng không? Không tăng. Tổng bí thơ cũng yêu cầu các cử tri.

Và biên chế hàng năm phải do Bộ Chính trị coi xét quyết định trên khung tổng thể.

Băn khoăn. Nhưng tuyển mới lại hơn 60. "Sau 5 năm thực hiện nghị quyết tinh giản biên chế. Tổng Bí thư cho rằng. Nhất trí quan điểm này.

Tổng Bí thư nêu rõ: Kỳ họp thứ 6 đã quyết định nhiều nội dung can dự hệ trọng không chỉ trước mắt mà cả lâu dài. Tổng Bí thư nhấn mạnh. Một người làm giỏi bằng mấy người lớt phớt láng cháng" - Tổng bí thơ nói. Đặc biệt là thông qua Hiến pháp sửa đổi.

San sớt những trăn trở. Khuyến khích những người có năng lực được làm việc… Cử tri Bùi Việt Hùng (phường Quán Thánh - quận Ba Đình) đã nêu bức xúc về tình trạng "công chức cắp ô". Tổng bí thơ cũng ghi nhận kiến nghị của cử tri về một đạo luật riêng cho công tác cán bộ để khắc phục những bất cập. Nhưng có việc cần có thời gian.

"Nhưng quan trọng là số người làm việc thực thụ là bao nhiêu. Biên chế còn cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét