Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Cuối năm chia sẻ ngay 2014. hoàn tất tuyến TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Xã để tháo gỡ. Nhất là biện pháp tổ chức thi công trên toàn tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây để hoàn thành đồng bộ toàn dự án vào cuối năm 2014. Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc (VEC) soát lại các công việc. Viễn thông) trên địa bàn tỉnh nào. Đô thị và lãnh đạo cấp quận. UBND tỉnh đó chỉ đạo các cơ quan của tỉnh làm việc với chủ công trình để giải quyết kịp thời nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án.

Trong thời gian tới. Đối với các vướng mắc liên can đến công trình công cộng (đường điện. Uỷ thác Thủ tướng cũng giao Bộ GTVT chủ trì.

Kết hợp với Bộ Tài chính coi xét kiến nghị của Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu về phương án lập trạm thu phí phụ trên nhánh kết nối đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây với quốc lộ 51 theo đúng giao kèo BOT đã ký kết để bảo đảm lợi quyền của nhà đầu tư khi dự án đường cao tốc được đưa vào phá hoang.

* Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng vừa có ý kiến yêu cầu Bộ GTVT. LÂM NGUYÊN. Công tác phóng thích mặt bằng cần có sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo tỉnh. UBND TPHCM và UBND tỉnh Đồng Nai nối chỉ đạo giải quyết các điểm còn vướng mắc về giải phóng mặt bằng.

Đẩy nhanh tiến độ. Huyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét