Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Ai dễ bị ung khá là hot thư phổi?.

Crom. Có thể làm xét nghiệm mô bệnh học và tế bào học nhằm chẩn đoán đúng và phân loại ung thư. Rất có thể anh trai bạn bị ung thư phổi. Anh trai bạn có thể được chỉ định chụp Xquang bình thường hoặc chụp cắt lớp vi tính lồng ngực để xác định vị trí. Thùy phổi. Công nhân tiếp xúc với bụi silic.

Mỏi mệt. Thở khò khè. Tiếp xúc với quá trình luyện thép. Lấy bỏ hạch di căn nếu có) hoặc điều trị tia xạ (đơn thuần hay kết hợp) và uống thuốc. Thậm chí toàn bộ lá phổi có khối u. Tiếp xúc với phóng xạ. Theo như thư bạn viết. Niken. Những đối tượng có nguy cơ cao bị ung thư phổi là người hút thuốc lá. Thở nông. Góp phần quyết định phương pháp điều trị (tùy theo từng bệnh nhân) bằng giải phẫu (cắt phân thùy phổi.

Để chẩn đoán xác thực. Khàn giọng. Khí than. Nuốt khó và tràn dịch màng phổi.

Một thời gian sau người bệnh có thể gầy sút. Bên cạnh các miêu tả bạn kể trên. Bạn nên đưa anh đến chuyên khoa hô hấp hoặc khoa u bướu của các bệnh viện để được bác sĩ cho làm các xét nghiệm cấp thiết chẩn đoán xác định bệnh. Kích thước của khối u và để xem khối u đã phát triển ra ngoài phổi hay chưa. Tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét