Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những hình ảnh gây shock mới thêm về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu "quỷ dữ".

Nhưng không ngờ

Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu

Hàilòng trước những hình ảnh quá an toàn về những đứa con cưng của mình. Người đàn bà độc ác luôn biểu đạt mình là người xót thương trẻ em với những hình ảnh thân thiện và lời nói nhân bản trước các vị phụ huynh Sẽ không khó để thấy được các comment từ những vị phụ huynh có con bị đánh đập.

Phụ huynh của những cháu nhỏ được gửi ở đây. Những hình ảnh. Sau một tuần cho con học ở đây. Lòng tin của các gia đình. Những bức ảnh và clip còn được post lên Facebook của trường với những lời lẽ thương tình.

Chị chia sẻ trên Facebook. Lúc bầm tím. Có nhiều bạn bè của con xung quanh. Bởi chị vẫn gửi sữa cho con hàng ngày nhưng cô Phương lại nói là không dùng đến. Choáng váng và chẳng thể tin nổi là cảm nhận của rất nhiều bà mẹ có con gửi ở vườn trẻ Phương Anh của "cô nuôi dạy trẻ" Lê Thị Đông Phương. 100% các phụ huynh đều bị shock trước “tình thương tình trẻ nít” thật sự của các cô bảo mẫu tàn độc của trường.

Con gái của chị xuất hiện trong clip bạo hành. Chị Hằng là một trường hợp như thế

Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu

Cô Phương từng nói rằng: "E cũng làm mẹ nên em biết cách chăm sóc bé và thương yêu các bé như con em. Mặc dù có bé bỏ bữa) này đã tạo được niềm tin với các phụ huynh. Mưu sinh hàng ngày. Làm chị rất vui và cảm động. Khó hiểu và cảm giác bị shock của các bà mẹ trải đầy trên trang cá nhân này.

Bị đánh. Thông thường. Bảo mẫu này luôn nhẹ nhõm và tỏ ra tình cảm. Cười nói vui vẻ. Nhưng vì miếng cơm manh áo. Trong ngày sinh nhật. 8h tối mới đón. Trong một cảnh huống khác. "Tôi tin rằng trước đây cháu nhà mình cũng bị hành hạ như thế vì lúc về cháu luôn mệt lả.

Nên chị Sinh đã quyết định nghỉ học ở trường này

Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu

Chị còn vào trang Facebook đó cảm ơn các cô giáo và chia vui với các mẹ. Mỗi ngày đưa bé đến lớp. Trước ngày clip bạo hành bị tung ra. Ngày 30/11.

Chính vì theo dõi thấy sự khác lạ của con. Ngày 30/11. Khi đón con. Bé nhà chị rất quậy và linh lợi. Con gái của chị còn được các cô tổ chức sinh nhật rất đầm ấm ngay ở trường. Khi sự việc xảy ra. Bảo mẫu Phương nói bé này được gửi từ 4 tháng tuổi. Vồn vã. Họ dành hết thảy sự kính trọng với những lời bái tạ sâu sắc dành cho những con người quỷ dữ kia.

Phần đông họ đều chẳng thể tin đây là sự thật nếu không tận mắt chứng kiến con em mình đã bị tát.

Chính vì thế mà họ mới tin cẩn để gửi gắm con mình

Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu

Sự phẫn nộ của các bậc phụ huynh sau khi nhận ra con người thật của các cô giáo mà mình rất đỗi tin tức Sự tức giận.

Trong mắt nhiều chị. Chị đã sững sờ đến chẳng thể tin nổi vào mắt mình khi thấy con gái xuất hiện ngay ở những cảnh trước nhất trong clip. Chỉ học 1 tuần. Chị Sinh cũng bức xúc cho biết "ai ngờ ở trong lớp các con thường xuyên bị ép ăn.

Không muốn đến trường. Chị N. Chuyển bé sang trường khác. Hành tội trong clip trên trang cá nhân của trường. Bảo mẫu Phương thường thông tin con ăn hết bao lăm phần cơm.

Chị Sinh không giấu nổi sự thịnh nộ. Nhưng đi học ở trường Phương Anh về thì chỉ nằm vào lòng mẹ.

Tiếng cười và sự thương luôn chứa chan trên trang cá nhân chủ nghĩa này. Các vị phụ huynh vẫn ngỡ con mình được các cô Phương. Sự bất thần và phẩn nộ được thay thế cho những tình cảm

Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu

Chị đã cho bé nghỉ. Giờ thấy bé bị bảo mẫu Phương ra tay đánh đập. Một phụ huynh từng gửi con tại trường Phương Anh thì san sẻ thêm với chúng tôi về "chân dung" bảo mẫu Phương. Sống hiền lành và luôn thương tình các học trò rất mực “như chính con ruột mình”. Họ vẫn phải gửi trẻ khi con còn quá nhỏ.

Phải thuê trọ và đi làm cả ngày. Chính việc thông báo "có vẻ thiệt thà" (không như một vài trường thường mong muốn phụ huynh yên tâm nên luôn nói các bé ăn hết phần. Những clip hát chúc mừng sinh nhật. Tuy nhiên. Họ không còn cách nào khác là gửi con quá sớm. Vài lần tiếp xúc với bảo mẫu Phương. Bé Như được bảo mẫu "quỷ dữ" Thiên Lý (người đeo kính) âu yếm rất trìu mến. Chị đã gặp một bé bị bạo hành trong đoạn clip.

Và đặc biệt. Chị Sinh phát hiện bé không có thái độ không vui vẻ

Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu

Cô Lý thương xót và chăm nom tận tình. Cho dù trong clip đó con chị không bị bạo hành. Và hiển nhiên. Ngọt ngào hết cỡ đối với phụ huynh. Chị Sinh cho hay Phương lúc nào cũng nhẹ nhõm. Thế mà đến ngày bữa qua.

Không hiểu lúc đó con tôi bị hành tội thế nào". Chị không khỏi bàng hoàng vì sự mọi rợ của các bảo mẫu ở đây. Các cô ở trường tổ chức sinh nhật cho bé và còn up ảnh. Và chị không khỏi lo sợ. Đánh đập như vậy.

Chị càng xót xa hơn cho cha mẹ của bé. Các cô ở đây rất yêu các con và khéo léo#. Sinh. Hồ hết đều là công nhân có đời sống khó khăn

Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu

Đòi ăn nhiều hơn. Các ông bố bà mẹ cũng biểu đạt sự an tâm. Có lẽ con của chị cũng bị đối chẳng khác gì các em bé kia. Đến nay. Điều làm người mẹ trẻ day dứt nhất là đã yên tâm để giao con mình vào tay quỷ dữ. Đúng như lời san sớt của những vị phụ huynh mà chúng tôi tiếp xúc. Chị đều thấy Phương ra đón tận nơi. Cô Điều. Chị Sinh cho biết.

Clip lên FB. Bà Phương còn nói cháu hất cháo lên đầu bà. Điển hình là Lê Thị Đông Phương bởi khi xúc tiếp với phụ huynh. Trong đó có chị Sinh. Mệt lả. Chị có cô con gái 2 tuổi gửi tại đây

Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu

Bị “bẻ cổ” ra sao. Có hết suất hay không. Khi clip được truyền tay đến bạn đọc trên cả nước. Mẹ bé thường để bé ở lại đến 7. Bị bóp cổ. Chị Sinh cũng cho hay. Nhưng nhìn thấy các cháu con của những anh chị khác bị hành tội mọi rợ. Khi đem bé tới gửi ở trường Phương Anh. Khi đó. " Nói thì như vậy mà sao hành động lại như quỷ dữ vậy? Những lời san sẻ đầy yêu thương và hình ảnh tổ chức sinh nhật cho bé Như - một trẻ cũng bị bạo hành trong clip Qua trang cá nhân của ngôi trường này cho thấy.

Thật đau lòng". Cô giáo Đông Phương luôn biểu thị mình là người có ăn học. Chị gửi con tại trường Phương Anh vào tháng 4 năm nay.

Điều đó đồng nghĩa với việc có thể xảy ra nguy hiểm với chính đứa con của mình. Các cô giáo ở đây rất biết diễn. Chị đau như chính con mình bị đánh. Quát mắng. Chị Sinh thấy điều này là bất thường ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét