Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Những làng mọi người đọc hoa Đà Lạt rực rỡ.

Vạn Thành là làng hoa lớn nhất Đà Lạt và là một trong sáu làng hoa truyền thống của thị thành

Những làng hoa Đà Lạt rực rỡ

Aya (Depplus. Trong đó có nhiều loại hoa nhập khẩu từ nước ngoài. Là cửa ngõ hướng Đông Bắc. Bước vào vương quốc của muôn ngàn những bông hoả hồng. Hoả hồng. Khí hậu nơi đây hợp để trồng rất nhiều loại hoa khác nhau. Ban sơ họ trồng rau nhưng từ năm 1960 thì bắt đầu chuyển sang trồng hoa. Lễ hội hoa sẽ được thực hiện với các không gian hoa Hương sắc Tây Nguyên. Đến nay diện tích trồng hoa đã lên tới hơn 100 ha trong đó 90% hộ dân chọn huê hồng.

Hoa cúc

Những làng hoa Đà Lạt rực rỡ

Khi tới thăm thành phố. Cúc các loại…. Hàng năm cung cấp cho thị trường trong nước khoảng 25 triệu cành với các giống mới rất được thị trường yêu thích. Xa-lem. Nơi cung cấp hơn 80% sản lượng hoả hồng của Đà Lạt.

Trước cửa mỗi ngôi nhà tạo nên một sắc màu lãng mạn và thơ mộng. Cát tường. Hoa lay ơn tại đây có chất lượng gần gấp đôi các nơi khác về màu sắc và trọng lượng.

Nơi đây là vựa hoa dơn của tỉnh Lâm Đồng. Đà Lạt được gọi là tỉnh thành hoa

Những làng hoa Đà Lạt rực rỡ

Hồng. Làng hoa Xuân Thọ Làng hoa Xuân Thọ cách trọng tâm tỉnh thành Đà Lạt khoảng 12 km.

Các làng hoa này đang tụ tập chuẩn bị cho lễ hội hoa Đà Lạt được tổ chức từ ngày 27 -31 tháng 12.

Xuân Thọ có trên 100 ha diện tích trồng hoa trong đó riêng hoa dơn chiếm 50%. Với chồi hoả hồng giống mới được nhập từ Hà Lan tạo ra nhiều mầu sắc và nhiều chủng loại: hồng nhung.

Hoa huệ. Chủng loại và sản lượng hoa phát triển một cách nhanh chóng. Vn/MASK). Qua so sánh. Hồng song tỉ… Làng hoa Thái Phiên Làng hoa Thái Phiên thuộc phường 12 của thành phố

Những làng hoa Đà Lạt rực rỡ

Bạn không chỉ được ngắm những cánh hoa đủ mầu sắc mà cọn được tận hưởng mùi hương dìu dịu tảo khắp trong vườn từ loài hoa này.

Cũng như khả năng thích ứng (dễ nhân giống) của các giống hoa. Cuối năm nay. Hiện nay. Glay-ơn. Margarite… nhờ đặc điểm về thổ nhưỡng và khí hậu của vùng Thái Phiên.

Pi-pi. Hoa lay ơn được trồng từ những năm 60 của thế kỷ trước với sự kiện một số nông gia mang giống hoa từ Xuân Trường về trồng và giống hoa này phát triển mạnh ở làng Xuân Thành (thuộc xã Xuân Thọ). Xạc-ra. Hoa hồng Vạn Thành cốt yếu được triết

Những làng hoa Đà Lạt rực rỡ

Nối Đà Lạt với thành thị biển Nha Trang.

Bạn có thể dành ra một ngày để ngắm những làng hoa Đà Lạt. Cẩm tú cầu. Những người nông dân trồng hoa tại các làng hoa sẽ tạo điều kiện cho bạn vào vườn ngắm hoa.

Đều rất gần trọng tâm đô thị. Cúc đỏ. Đến nay đã tăng lên 300 ha với nhiều chủng loại hoa mới được nhập từ nước ngoài như: Lyly. Hiện tại Đà Lạt còn lừng danh là nơi cup cấp hoa tươi cho cả nước với nhiều làng hoa phát triển đua sắc. Làng hoa Vạn Thành được hình thành từ khi sáu người Hà Nam Ninh (hiện nay là Hà Nam) vào đây sinh sống.

Ngoài lay ơn

Những làng hoa Đà Lạt rực rỡ

Glay-ơn. Cẩm chướng. Dọc đường đi. Vườn xinh (hồ Xuân Hương); triển lãm hoa tại Vườn hoa thị thành; phiên chợ hoa Đà Lạt (tuyến đường Nguyễn Văn Cừ) và các hoạt động tại hai làng hoa Vạn Thành và Thái Phiên. Hồng phấn.

Vì thế. Trên những bờ tường. Người dân nơi đây đã trồng nhiều loại hoa trong đó những giống có nguồn cội từ Pháp do các hộ ở Cầu Đất mang về như: vàng anh. Tới Xuân Thọ bạn còn được ngắm nhìn nhiều loại hoa khác như ly ly. Từ những năm 1950

Những làng hoa Đà Lạt rực rỡ

Ghép từ thân những cây hồng dại. Làng hoa Vạn Thành Nằm cách trọng tâm thành thị khoảng 3 km. Hoa dại mọc khắp mọi nơi. Trở thành một ngành nghề sản xuất cốt tử của dân cư địa phương.

Xạc-ra. Hồng cánh sen. Thái Phiên ứng dụng trồng hoa trong nhà kính với diện tích Ban đầu là 30 ha.

Chụp hình và có thể sẵn lòng tặng bạn 1-2 cành hoa làm quà. Hồng vàng ánh trăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét