Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Ung thư não và mới cập nhật kỹ thuật điều trị bằng Gama Knife.

Lập trình

Ung thư não và kỹ thuật điều trị bằng Gama Knife.

Đánh giá tính chất. U tuyến tùng. Tĩnh mạch _ Rối loạn chức năng như đau đầu không điều trị được.

Chứng động kinh. Giảm thiểu các rủi ro. Xạ phẫu bằng hệ thống dao Gamma Quay Những chỉ định xạ phẫu thay vì giải phẫu mở hộp sọ Bệnh nhân mắc các loại bệnh: _ U Não như u tâm thần đệm. CKII Nguyễn Ngọc Anh. Vị trí. Ung Bướu.

Đây được xem là một nổ lực thành công của CAN115 với sự trợ giúp nhiệt tình của bệnh viện Bạch Mai. U dây thần kinh. Giải phẫu. Gây tê tại chỗ ( 4 điểm) lắp khung định vị vào đầu người bệnh để xác định tọa độ tổn thương. Kỹ Thuật Xạ Phẫu bằng Gamma Knife được xem là cách điều trị đạt hiệu quả cao.

U màng não

Ung thư não và kỹ thuật điều trị bằng Gama Knife.

Đau dây tâm thần hộp sọ. Xạ trị. Không kém cạnh các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy và Ung Bướu. _ thương tổn tái phát sau khi phẫu thuật mở.

Phẩu thuật bằng tia xạ khối u trong não mà không cần mở hộp sọ. Chụp CHT ( MRI) sọ não cùng với khung định vị ( có phần mềm riêng chụp cho dao Gamma). Điều khiển tự động hoàn toàn bằng các hệ thống máy tính đương đại độ xác thực cao do tụ họp được tối đa liều xạ vào khối u trong khi vẫn bảo vệ được các mô lành xung quanh.

Xạ trị “Là một kỹ thuật tiên tiến nhất bây chừ. Truyền các hình ảnh MRI ( đã được kết nối sẵn) sang phòng lập trình điều trị để lập mưu hoạch điều trị dựa vào các hình ảnh của MRI và các tham số tọa độ của tổn thương.

Ngoài phương pháp điều trị truyền thống như: hóa trị. Khi xạ phẫu bằng dao Gamma quay: khung định vị được điều chỉnh theo các tham số của kế hoạch điều trị để tụ hội các chùm tia Gamma vào đúng vùng tổn thương cần phá hủy. Các biến chứng. _ Trẻ nhỏ _ Chống chỉ định phẫu thuật mở. U thanh quản. _ Các bệnh về mạch máu não do các dị tật thuộc động

Ung thư não và kỹ thuật điều trị bằng Gama Knife.

Không cần phải hồi sức như mổ mở. Kích thước khối u não trên phim MRI hặc CLVT và dự kiến liều điều trị bằng tia Gamma.

Bệnh ung thư có thiên hướng không ngừng gia tăng ở VN. U não di căn. U mầm tế bào. Gamma Knife Quay tại CAN115 đã điều trị hơn 300 ca bệnh với 8 loại mặt bệnh khác nhau. BS. ” Trưởng TT. Trong hai năm kể từ tháng 6/2011. Không gây đau và gây mê. Đối tượng bệnh nhân: _ Người cao tuổi. Co giật hoặc những rối loạn hệ thận kinh cử động. Bệnh nhân sau mổ bằng Gamma Knife có thể ra về trong ngày.

U tuyến yên. Hệ thống xạ phẫu não Gamma Knife Quay tại trung tâm CAN115 đã đem đến các hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh lý U Não.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét