Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Trục trặc sau liên tục sẩy thai.

Hay bị mệt. Dạo này tôi còn hay buồn nôn. Làm các xét nghiệm tìm nguyên cớ gây sẩy thai hoặc cần phải bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh. ) Nhằm tăng cường kháng thể để không có nguy cơ lây nhiễm có thể gặp trong lúc mang thai trong 3 tháng đầu. Bs Dương Phương Mai. Cúm. Tháng trước tôi có thai nhưng không biết.

Vẫn chưa có kinh nguyệt lại. (Nhinguyenng@. Trước khi mang thai lại. Mỏi mệt. Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung cũng khôn xiết cấp thiết.

Làm phết tế bào âm đạo chắt lọc. Tiêm ngừa Rubella. Nhờ thầy thuốc tư vấn. Việc thăm khám phụ khoa. Kết quả bị sẩy thai. Bạn cần được khám. Xin cám ơn. HBsAg. Tình trạng chưa có kinh lại sau 1 tháng.

Lời khuyên của chúng tôi là. Tôi 22 tuổi. Rất có thể bạn đã có thai lần nữa. Ngoài ra. Viêm gan siêu vi. Nhức đầu; đặc biệt là vào lúc khuya rất hay đau và mệt. Từ đó đến nay tôi hay bị đau bụng. ) - Bạn cần tái khám ít nhất một lần sau sẩy thai khoảng 2 tuần để xem tử cung đã trở về thông thường chưa. Thêm triệu chứng buồn nôn. Tham vấn làm các xét nghiệm trước sinh (như: Cytomegalo Virus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét