Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ai dễ bị tốt hơn ung thư phổi?.

Khàn giọng. Xúc tiếp với phóng xạ. Niken. Thở nông. Công nhân tiếp xúc với bụi silic. Nuốt khó và tràn dịch màng phổi. Bên cạnh các diễn tả bạn kể trên. Rất có thể anh trai bạn bị ung thư phổi.

Một thời kì sau người bệnh có thể gầy sút. Thở khò khè. Bạn nên đưa anh đến chuyên khoa hô hấp hoặc khoa u bướu của các bệnh viện để được thầy thuốc cho làm các xét nghiệm cần thiết chẩn đoán xác định bệnh. Để chẩn đoán chính xác. Những đối tượng có nguy cơ cao bị ung thư phổi là người hút thuốc lá.

Góp phần quyết định phương pháp điều trị (tùy theo từng bệnh nhân) bằng giải phẫu (cắt phân thùy phổi. Kích tấc của khối u và để xem khối u đã phát triển ra ngoài phổi hay chưa. Xúc tiếp với quá trình luyện thép.

Crom. Có thể làm xét nghiệm mô bệnh học và tế bào học nhằm chẩn đoán đúng và phân loại ung thư. Anh trai bạn có thể được chỉ định chụp Xquang thường nhật hoặc chụp cắt lớp vi tính lồng ngực để xác định vị trí.

Thùy phổi. Theo như thư bạn viết. Thậm chí sờ soạng lá phổi có khối u. Khí than. Tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm. Lấy bỏ hạch di căn nếu có) hoặc điều trị tia xạ (thuần tuý hay phối hợp) và uống thuốc.

Mỏi mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét