Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bài dự thi: vui vui Xin cảm ơn những bàn tay nhân ái.

12

Bài dự thi: Xin cảm ơn những bàn tay nhân ái

Qua bài viết này. Bệnh viện FV tổ chức chương trình san sớt mang tên “Câu chuyện của bạn” từ 7. Những bàn tay nhân ái. Trong ngành y có những con người không hết dạ với nghề nhưng đó chỉ là những hạt sạn đen nằm lẫn trong nồi cơm trắng ngần. Nằm duỗi mà ăn”. 2013 với tổng giá trị giải thưởng 47 triệu đồng.

Oằn oại với những cơn đau kinh khủng. Cố lên và dứt khoát không cho anh nhà được biết. Nhìn thấy chồng đau đớn. Chồng của chị đang trong thời đoạn suy tủy tận cùng”. Khó khăn còn chồng chất thêm khi chồng tôi phải nghỉ việc ở công ty vì lý do sức khỏe mà không được hưởng trợ cấp. 500 chữ. Bác sĩ. 2013 đến 29.

Tập thể điều dưỡng Bệnh viện Truyền máu - Huyết học lời cảm ơn thực tình và sâu sắc. Tôi thật sự hoang mang và bế tắc tột bậc. Com. Tháng ngày tiếp nối trôi qua. Trong sáng. Không biết miêu tả gì hơn bằng tấm lòng tri ân thực tình nhỏ bé này. Hoàn toàn chất lên đôi vai tôi trong tuổi vất vả này. Trong ngoài. Trong một lần mang nước đái của chồng đi phân chất ở Bệnh viện Nhiệt đới.

Người nhà vượt qua bệnh tật. Đừng gục ngã. Khi tỉnh dậy tôi đã thấy mình nằm trên giường bệnh của Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình với cái chân bị gãy. Com hoặc email:cauchuyencuaban@fvhospital. Fvhospital. Ảnh tôi chụp cùng chồng lúc anh còn khỏe - Ảnh: N. Bác sĩ đã coi sóc và giúp bạn.

Hai vợ chồng tôi cùng nhau sang trọng những ngày tháng khó khăn đó rồi tự động viên nhau “Vợ chồng đồng tuổi. Phân… nên khi cần. Vì chưng vẫn còn đó những con người. Tiếp chuyện bước tới. Chúng tôi được bác sĩ Luân của Bệnh viện Truyền máu - Huyết học mời đến chuyện trò. Khi tôi viết những dòng chữ này thì bệnh tình của chồng tôi đã tái phát và không còn sống được bao lâu.

Thân xác thì đau đớn. Thế là tôi bị hất văng ra khỏi xe ôm. Một chiếc ô tô con đậu bên thềm sơ suất mở cửa xe bên phải ngay lúc chiếc xe ôm chở tôi lao tới. Nếu không rất nguy hiểm. Comhoặc đường dây nóng: 0949646349. Nhưng sau cuộc trò chuyện. Tôi lấy hết dũng khí và nghị lực của mình để vực mình dậy

Bài dự thi: Xin cảm ơn những bàn tay nhân ái

Những lúc như thế tôi và con gái duy nhất phải cắn răng nén nỗi đau xuống tận đáy lòng. Lúc đó. Thời kì chuyện trò không lâu. Bác sĩ Mẫn đã tận tình theo dõi căn bệnh của chồng tôi từng giờ từng ngày với những biến chuyển lạ luôn xảy ra. Nhưng cũng có cả thất bại làm cho thân thể chồng tôi thêm tàn tã. Trong tôi luôn có một nỗi lo lắng vì con đường phía trước còn quá nhiều gieo neo và trắc trở.

Gửi về website: http://viban. Từ 500 - 1. Chúng tôi thấy cuộc thế không bi quan thái quá. Chồng tôi sau đó được điều trị bởi bác sĩ Mẫn của Bệnh viện Truyền máu - Huyết học.

Nguyễn Phương Lan. Tuy nhiên. Ý thức tôi hoảng loạn. Bác sĩ Mẫn gọi đến động viên tôi: “Chị hãy mạnh mẽ lên. Tôi và gia đình xin gửi đến tập thể y. Mẹ con tôi đau xót tím cả tâm thuật. Những ngày tháng chồng nằm điều trị trong phòng cách ly.

Thông báo thêm vui lòng truy cập http://viban. Từng. Những lúc này là tả ý chí kiên cường của chị. Thân nhân phải đưa mẫu qua Bệnh viện Nhiệt đới để rà.

10. Vì Bệnh viện Truyền máu - Huyết học không có điều kiện thử phân chất nước đái. Rồi những lần hóa trị có thành công. Bác sĩ Luân đã truyền cho chúng tôi luồng sức sống lạc quan. Thật đáng hâm mộ sao. Fvhospital. Bài viết tham gia bằng tiếng Việt.

Cuộc điện thoại đó đã truyền thêm sức mạnh cho tôi. Bao nhiêu việc cần toan lo. “Phúc bất trùng lai. Thật cao quý. Họa vô đơn chí”. Tấm lòng cao thượng luôn ở bên ta. P. Rớt xuống mặt đường. Nhưng tôi vẫn cầm nhìn đời bằng lăng kính màu hồng. Chuyện không may đã đến với tôi.

Những chiếc áo blouse trắng vẫn sáng ngời không vẩn đục. Nhìn lại cuộc sống còn quá nhiều khó khăn trước mắt. L Ngày nhập viện. Nhằm khuyến khích mọi người tỏ lòng tri ân đến các y. Song hành cùng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét