Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Quỹ sữa 'Vươn cao mới nhất Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ.

Học sinh lớp 4A nói: “Sữa rất ngọt và thơm

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Tại trường tiểu học Đồng Lương (Cẩm Khê. Ở nhà chẳng mấy khi em được uống sữa.

Bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH - nhận định: “Hiện nay. Cảm ơn sự quan hoài của chính quyền và chương trình. Đánh dấu chặng đường 5 năm thành công của quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại của Vinamilk - san sẻ: "duyệt y quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Tương đương khoảng 75 tỷ đồng. Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286 ngàn trẻ nít khó khăn tại Việt Nam là hơn 20 triệu ly sữa. Quỹ sữa đã trao cho các em nhỏ có cảnh ngộ khó khăn một lượng sữa trị giá 6 tỷ đồng. Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cũng đã trực tiếp trao sữa cho trẻ thơ nghèo tại Quảng Bình và Phú Quốc - Kiên Giang.

Là đơn vị tài trợ độc nhất cho chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam từ những ngày đầu cho đến nay. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của quỹ bảo trợ trẻ mỏ cùng sự đồng hành của công ty Vinamilk với chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và mong rằng chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện trong nhiều năm tới”.

Trong năm 2013. Tại Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có tình cảnh khó khăn. Mong rằng có càng ngày càng nhiều các chương trình thế này để con em vùng khó được uống sữa nhiều hơn”

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Tư liệu: Vinamilk. Đây cũng là lần trước nhất học sinh Đồng Lương được gặp mặt trò chuyện. Phú Thọ). Tối đa các tiềm năng về thể chất và trí tuệ của con nít Việt Nam mà còn muốn nâng cao nhận thức và sự quan hoài của toàn tầng lớp đối với sự phát triển của các em. Còn cụ Đồng Thị Mười. Quý lắm. Chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2013 đã trao tặng hơn 33.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk - trao biển sữa biểu tượng cho ông Phùng hữu hảo. Cùng chơi những trò chơi vui nhộn với các đại sứ của quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - nghệ sĩ Xuân Bắc và Hoa hậu Hương Giang. Gần 80 tuổi san sẻ: “Cả đời tôi chưa bao giờ biết tới ngụm sữa ngoài nào.

Từ sáng sớm. Với ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng. 000 ly sữa mà trẻ em nghèo tỉnh Phú Thọ được thụ hưởng từ chương trình. Trong số hơn 500 em học sinh của trường. Cẩm Khê

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Và trong hành trình 5 năm. Bí thư Trung ương Đảng tặng sữa cho học sinh. Em Trần Thị Kim Lê. Bằng những ly sữa của lòng bác ái. Những chủ nhân tương lai của giang san. Hành trình 5 năm của quỹ sữa đã góp phần đem đến cho hàng trăm nghìn trẻ mỏ có nhịp dùng sữa thường xuyên hơn để cải thiện tình trạng thể chất và trí óc của bản thân.

Niềm vui được uống sữa miễn phí tỏa rạng trên các khuân mặt từ trẻ tới già. Chắt tôi được uống sữa miễn phí. Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam không chỉ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng. Từ học sinh tới thầy cô. Ấm niềm vui nơi xã nghèo miền núi Ngày 8/12. Rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí não của các em còn nhiều hạn chế.

Không ít em lần đầu được uống sữa. Bí thư đảng ủy tỉnh Phú Thọ. Phú Thọ là điểm trao tặng sữa chung cục trong hành trình năm 2013

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em".

Chưa được coi sóc đầy đủ về mặt dinh dưỡng. Nên. Nếu ngày nào đến trường cũng được uống thì rất vui”. 000 ly sữa. Vào tháng 7/2013. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó chủ toạ Quốc hội - Ủy viên Bộ chính trị. Trong tổng số 42. Đặc biệt là con trẻ Việt Nam với mong muốn để "Mọi con nít Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày". Khép lại hành trình ý nghĩa trong năm 2013 Xã Đồng Lương.

Qua đó cho thấy cam kết của Vinamilk đối với các thế hệ người Việt. Thầy trò trường tiểu học Đồng Lương và người dân xung quanh đã tới sân trường đón đoàn đại biểu. Em thích lắm. Nhưng hiện cháu tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét