Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Hiểu luật để bảo vệ mình trong giao thiệp thương internet vào việt nam từ khi nào nghiệp điện tử

Nguồn:

Cần xem kỹ các   trung tâm internet việt nam   thông số sản phẩm, dịch vụ khi giao dịch thương nghiệp điện tử để tránh rủi ro - Ảnh: Khả Hòa

Theo   internet có ở việt nam khi nào   Cục Quản lý cạnh tranh, sự phát triển mau chóng,  lắp mạng fpt Hà Nội  ào ạt nhưng lại thiếu các quy định kiểm soát và các chế tài đã làm môi trường thương mại điện tử (TMĐT) VN đang mạnh ai nấy làm, dẫn đến thực trạng có nhiều vi phạm xâm hại lợi quyền người tiêu dùng đang diễn ra.

Luật pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã quy định những điều khoản nhằm bảo đảm ích lợi của người dùng khi tiến   tình hình internet việt nam 2011   hành các giao du điện tử. Chả hạn, các doanh nghiệp và cá nhân chủ nghĩa khi giao kết hợp đồng từ xa   hiệp hội internet việt nam via   phải cung cấp cho khách hàng những thông báo căn bản gồm: tên của tổ chức, cá nhân kinh dinh; số điện thoại giao thông; trụ sở, địa chỉ cơ sở chịu nghĩa vụ về yêu cầu giao kết hiệp đồng (nếu có);   internet vào việt nam từ khi nào  lắp internet fpt Hà Nội    chất lượng hàng hóa, dịch vụ; phí tổn giao hàng (nếu có); phương thức tính sổ, phương thức giao hàng, cung ứng dịch vụ…

Bên cạnh đó, đối với tình trạng tin nhắn rác, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông phải có nghĩa vụ thực hành các giải pháp kỹ thuật nhằm ngăn chặn và kết thúc hành vi vi phạm này.

Ngoài ra,   công ty rocket internet việt nam   liên quan đến chứng từ trong giao dịch điện tử, luật cũng quy định về bổn phận của người bán trong việc tạo điều kiện cho người tiêu dùng truy nhập, tải, lưu giữ và in hóa đơn, chứng từ, tài liệu liên tưởng đến giao tế. Để đáp ứng quy định này,   internet có ở việt nam từ khi nào   các trang web bán hàng qua mạng cần tích hợp các giải pháp kỹ thuật nhằm bảo đảm khả năng truy cập, sao lưu chứng từ của người tiêu dùng…

Cục   trung tâm internet việt nam   Quản lý cạnh tranh nhấn mạnh: “Các văn bản quy phạm luật pháp điều chỉnh hành vi giao du trong TMĐT cũng như bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng đều đã có. Quan trọng nhất là tinh thần của người tiêu dùng trong tuyển lựa và quyết định các giao dịch để hạn chế rủi ro cho mình”.

 Thảo Vy 


Link: http://tinnong.Vn/pages/20131209/hieu-luat-de-bao-ve-minh-trong-giao-dich-thuong-mai-dien-tu.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét