Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Buôn bán "thần dược" giá "khủng" mới nhất và những kế hoạch lừa đảo tinh vi.

Tím tái và được gia đình đưa đi cấp cứu

Buôn bán

Dẫu mỏng mảnh cũng phải tìm đến. Ông uống thêm gần một tháng. 000 USD/kg.

Thí điểm theo đúng các tiêu phê duyệt tế. Không tin rễ cây mình cho hàng xóm là độc dược. Chiếc bong bóng về một thần dược đã vỡ như vậy. Việc ban hành sớm các văn bản pháp quy rõ ràng minh mạch về vấn đề này là rất cấp thiết chứ không chỉ đơn thuần là lên tiếng khuyến cáo người dân không nên dùng khi chưa có sự xác nhận của của Bộ Y Tế.

Đài cần phải đưa tin một cách xác thực. Trong đó có nội dung: “Xáo tam phân có giá trị đích thực trên ống nghiệm (in vitro) và trên động vật thực nghiệm chuột trắng (in vivo)”. Định hướng cho những nghiên cứu tiếp theo. 800. Nào ngờ sau khi uống vào thấy đỡ. Và chung cuộc người tổ chức khai khẩn.

Chỉ cần tìm ra một cơ may có thể kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư họ đã cho ngay một cái giải Noben hàng triệu USD cùng bao lăm tiếng tăm rồi. Sở Y tế Khánh Hòa lấy mẫu cây Xáo tam phân gửi cho Viện Dược liệu TW để kiểm nghiệm. Việt Long. Buôn bán cây xáo tam phân trên địa bàn Khánh Hòa là hai ông Hàng và ông Sinh. Theo lời kể của gia đình ông Hướng. Tại Nha Trang.

Các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã khám nghiệm thây và niêm phong các bình rượu ngâm rễ cây nói trên để giám định độc tố. Kết luận như sau: “Kết quả nghiên cứu của Viện Dược liệu về cây Xáo tam phân còn mang tính thử nghiệm.

Bộ Y tế chưa cấp bất kỳ giấy phép nào cho phép dùng Xáo tam phân để chữa bệnh hoặc sinh sản thuốc chữa bệnh. Kết quả nghiên cứu khoa học chính thức cho thấy. Tuy nhiên. Ức chế 5 dòng tế bào ung thư trên chuột nhắt”. Những người bệnh thì vái tứ phương. Đẩy giá lên cao chon von. Cần làm gì loại “thần dược đểu” ra khỏi đời sống? Cây thuốc. Một Việt kiều từ Mỹ về.

Có độc tính thấp. Người cho ông khúc cây rừng ấy không ai khác là một ông lang ở địa phương. Nhưng rút cuộc cũng chỉ là tiền mất tật mang. Trước khi sử dụng cần phải được nghiên cứu. Tiểu đường. Thận trọng khi ban bố thông báo”. Cho về nhà chờ chết. Tại bệnh viện vừa có một bệnh nhân tử vong. Việc để một loại thực vật giá trị chưa được khẳng định lại được phổ biến kinh dinh có hệ thống trên toàn quốc và ngay cả trong một số nhà thuốc thì ngành Y tế cần phải xem lại trách nhiệm của mình.

Nào cây xoàn. Ngành Y tế đang dần dần quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm và quản lý thuốc men. Có vẻ là tin “hot” mấy tờ báo cử phóng viên về khai hoang tài liệu viết bài. Ông chỉ đi khám tại một phòng khám tư nhân (Phòng khám Phúc Lộc). Đến nay có thể coi cây Xáo tam phân bị tuyệt chủng trên đất Khánh Hòa. Chết vì cây mật nhân Trong mấy tháng gần đây.

TS Lê Quang Cường. Ở số nhà 131 Phương Sài. Nhưng uống đủ 20 ngày thì anh ấy ra đi”. Chỉ cần đem 30g mật nhân khô đun kỹ lấy nước uống là khỏi ngay. Tại Bệnh viện Ung bướu. Bột rắn lục. Thậm chí có cả sự hỗ trợ vô tình của các cơ quan nghiên cứu lẫn các phương tiện truyền thông đại chúng.

Khổ. Ngày 5-6-2013. Thận suy. Nha Trang. Co giật. Xáo tam phân không có tác dụng chữa bệnh. GS. Ông Hướng bị tê môi lưỡi. 55 tuổi. Những kế hoạch lừa đảo tinh vi Đầu năm 2012 bà Trần Thị Xuân Hồng. Không phải họ hẹp hòi gì. Toàn bịp bợm để kiếm tiền của người mang trọng bệnh sắp chết. Chó dại cắn đã lên cơn… đến cổ trướng. Được bệnh viện cho biết mắc trọng bệnh là dỏng tai lên nghe.

Việc khai phá kinh dinh để dùng cho mục đích chữa bệnh là hoàn toàn trái luật pháp. Đây chỉ là một thông tin định hướng để ngành y tế Khánh Hòa có hướng tiến hành các bước nghiên cứu theo quy trình nghiên cứu phát triến thuốc.

Đến độ tỉnh Khánh Hòa đang đề xuất một dự án dùng ngân sách để bảo tồn. Nhịp tim nhanh. Từ ung thư thời đoạn cuối. Báo chí và phóng viên của các báo. Nhưng bản chất ông Lê Hàng chưa bao giờ mắc bệnh gan đến độ bệnh viện trả về. Hầu hết các loại “thần dược” cho đến nay chưa có một chứng cớ khoa học.

Do đó. Làm bùng lên một làn sóng tìm mua Xáo tam phân chữa bệnh ung thư trên cả nước. Thấy đâu có dịp. Bao nhiêu thần dược ra đời. Chuyện cây Xáo tam phân được nhiều người quan hoài. Viêm gan đến cả bệnh tim cũng khỏi. Lâm Đồng) nhập viện với các triệu chứng khó thở. Bệnh viện không chữa được. Trưa 10-9 người láng giềng tên Sang đã cho ông Hướng một đoạn cây và gọi đó là “mật nhân” để ngâm rượu.

Giọng buồn bã: “Cũng tại gia đình sốt ruột. 000 đồng/ kg. Một bệnh nhân khác được cứu sống sau 5 ngày cấp cứu do uống rượu ngâm rễ cây mật nhân.

Chứ hoàn toàn không công nhận giá trị thật sự của Xáo tam phân ức chế 5 dòng tế bào ung thư. Kết luận quan yếu nhất sau khi nghiên cứu trong ống thử và trên chuột bạch là: “Đánh giá sơ bộ ban đầu về cây lạ ở Ninh Vân là cây Xáo tam phân có một số thành phần hóa học thường gặp trong cây thực vật.

Vị thuốc. Ông Hàng được một người bạn là công nhân cho một đoạn cây. Bảo sắc lên uống thử. Tránh loan truyền các thông báo chưa được xác nhận về tác dụng chữa bệnh trên người của cây Xáo tam phân. Gia cây xoàn tươi từ 200 nghìn đồng một kg. Phát triển cây Xáo tam phân. Tiểu đường. Trường hợp thần dược Xáo tam phân là một tỉ dụ. Khánh Hòa có người thân bị ung thư vòm họng. Sinh y phẩm chữa bệnh mà Bộ Y Tế đã quy định rất rõ ràng trong thông tư số 03/2012 TT-BYT ngày 2 tháng 2 năm 2012.

Giá cây Xáo tam phân từ vài chục nghìn lên hàng trăm nghìn và giờ là nhiều triệu đồng. Có thể luật pháp trần giới chưa sờ đến nhưng khi sang thế giới bên kia chắc Diêm vương không thể tha cho tội trọng này. Tuy nhiên tin đồn về thần dược được các báo chí phóng đại rần rộ. Gây hoang mang cho người dân. Và ông Sinh.

Vị thuốc. Hiện giờ là 1. Xã Ninh Vân. Rừng bị tàn phá tơi bời. Bệnh nhân Nguyễn Quang Hướng. Tuy nhiên. Trong thời gian qua hàng loạt “phát hiện động trời” về thần dược chữa bách bệnh đã làm xáo động dư luận.

Giá rễ cây mật hồn hậu chỗ 50-70 nghìn một kg. Sau khi uống rượu ngâm. Thì đây: Ngày 16/9. Có tác dụng chống viêm gan cấp. Người ta không cho những người phát hiện ra các thần dược vị toàn thần dược đểu. Thậm chí khỏe hơn người thông thường. Chạc quẹt. Rất nhanh chóng Viện Dược liệu TW đã kiểm nghiệm và gửi thông báo cho Sở Y tế Khánh Hòa.

Kể trên báo chí đã phải mua 1kg lõi cây Xáo tam phân với giá 2. Hàng trăm trang mạng vẫn đang quảng cáo giá trị chữa bệnh của Xáo tam phân và giá cây Xáo tam phân vẫn ở trên trời.

Óc khỉ. Địa sâm. Thứ trưởng Bộ Y tế đã chủ trì cuộc họp để nghe các báo cáo của các ngành địa phương tỉnh Khánh Hòa về tình hình nghiên cứu cây Xáo tam phân. Thầy thuốc Nguyễn Xuân Tạo. Bệnh khỏi hẳn. Thị trấn Nam Ban (huyện Lâm Hà. Nhiều người đã tìm đến các loại “thần dược” mong khỏi bệnh dù tốn kém. Thần kinh phân liệt. Nhưng những kết luận khoa học thật sự thì rất ít báo đưa tin.

Bột vàng. Không chỉ mật nhân. Hiện ở TP Hồ Chí Minh đã lên đến trên hai triệu đồng một kg khô. Làm dân các tỉnh miền núi ráo riết phá rừng săn tìm còn người bệnh lẫn con buôn cũng lao đến cửa rừng chờ đợi thu mua. Bụng to như cái trống. Ông Sang lấy rượu của ông Hướng ngâm uống một lúc 3 ly để “chứng minh” và đã tử vong vài giờ sau đó.

Chị Mai Hoa. Cần rút kinh nghiệm. Trưa 14/9. Có thể nói chưa ở đâu như ở nước ta cứ mỗi năm lại phát hiện ra một thần dược chữa được tuốt luốt mọi bệnh nan y. Một văn bản pháp quy xác nhận là cây thuốc. Thường trú ở thôn Tây. Đó là câu chuyện một ông tên là Lê Hàng do uống rượu nhiều bị bệnh gan nặng. Thế nhưng ngay sau đó thay vì ban bố thông tin của Viện Dược liệu TW.

Sau khi báo chí vào cuộc. Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viên Đa khoa Lâm Đồng cho biết. Máu-mật rắn hổ đất. Và ắt tài liệu lưu cho thấy ông chỉ bị viêm gạn kinh niên nhẹ do uống nhiều rượu. Cần đảm bảo ổn định thứ tự và an toàn tầng lớp tại địa phương. Hóa dược. Nhưng tại sao người ta lại tin đó là thần dược? không thể không tin khi những kẻ lừa đảo đã tổ chức cả một chiến dịch công phu.

Trú tổ 3. Thuốc chữa bệnh can hệ trực tiếp đến sinh mạng con người. Các ban ngành liên tưởng cần nghiên cứu để kịp thời ra các văn bản ngăn cấm về việc khai phá kinh dinh các loại cây. Bài thuốc đông y ở nước ta rất phong phú và là tài sản vô giá của dân tộc. Sở Y tế Khánh Hòa đã ra một thông tin về kết quả kiểm nghiệm của Viện dược chất TW.

Nghe người ta chỉ cho anh uống bột sụn cá mập liên tiếp trong vòng 20 ngày sẽ có cải thiện nên ngưng xạ trị.

Hỡi ôi. Đến bệnh viện. Tay chân co giật. Từ ung thư đến u nang. Bao lăm tin đồn chữa khỏi cả một huyện người mắc ung thư mà bên Na Uy không gửi cho cái Noben nào. Các cơ quan thông tấn.

Mật gấu. Chưa thể xem thử nghiệm này là cơ sở để khẳng định cây Xáo tam phân có tác dụng trên cơ thể người. Thậm chí AIDS. Dương gian đồn ồn ào chuyện mới phát hiện được cây mật nhân chữa được đủ mọi loại bệnh. Nên. Trong khi chờ chết. Thị xã Ninh Hòa tung tin cho một số phóng viên về một người mắc bệnh gan nặng. Và do vậy. Con cho mục đích chữa bệnh. Chi Lăng 2.

Bệnh viện đã trả về nhà để chờ chết đã được chữa khỏi nhờ một loại cây rừng. Bài thuốc đông y được Bộ Y tế cho phép dùng. Cà gai dây leo. Quá nhiều người đã chết sớm chỉ vì tin vào những thần dược có thể chữa được ung thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét