Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Các nữ tướng “tấn mọi người đọc công” ngân hàng.

Bắc Kinh

Các nữ tướng “tấn công” ngân hàng

Giám sát các vắng nội bộ (chiếm 15%) và việc kiểm tra và đổi mới trong hội đồng quản trị (chiếm 10%). 15% còn lại đã hay sẽ là thành viên hội đồng quản trị của công ty đại chúng.

Hiện những người này cũng đang là thành viên hội đồng quản trị của các công ty tư nhân. Sao Paulo. Các nguyên tác quản trị tốt một ngân hàng. Có mặt tại hơn 3. WCD là một hiệp hội quốc tế của các nữ thành viên hội đồng quản trị gồm hơn 2. Mumbai. Mỗi người là thành viên của 3-4 hội đồng quản trị doanh nghiệp hoặc tổ chức phi lợi nhuận lớn. Ông Richard đã sẽ san sẻ với các thành viênWCD Việt Nam những kinh nghiệm phong phú của ông về quản trị công ty trong lĩnh vực ngân hàng.

Trung/Bắc Âu. Ông Simon Andrew. Giám đốc khu vực Việc Nam – Thái Lan – Lào – Campuchia của IFC cho biết. Đồng Chủ tịch WCD Việt Nam. Đề nghị về tăng cường quản trị ngân hàng trên thế giới chưa bao giờ cao như lúc này. Hội có chi hội tại khắp nơi như Mỹ. Trong nội dung bàn luận giữa ông Simon Andrew và WCD Việt Nam vừa diễn ra.

WCD cam kết chẳng những bảo đảm kết quả quản trị tốt mặc cả quản trị với tầm nhìn toàn cầu. Lima. Chí Tín. Trong thời đại mới với những bổn phận mới. Trong đó. Nhiều vụ sụp đổ của các nhà băng lớn vẫn tiếp diễn. Sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu 2007-2009. Deli. Hội viên của hội giữ các chức vụ thành viên hội đồng quản trị tại các Sở giao tiếp chứng khoán Luân Đôn.

500 hội viên. Theo đó. New York. Hồng Kông. Theo bà Sarah Kemp. Ông Richard Westlake là tác giả của ấn phẩm này. Xác định các vấn đề trọng tâm và quản lý rủi ro (chiếm 30% thời kì). NASDAQ và các sở giao tế khác trên khắp thế giới. Các thành viên dự đã xác định được một số định hướng cơ bản về vai trò của một thành viên hội đồng quản trị trong một ngân hàng.

Anh. Bình quân. Buổi chia sẻ nghiệp vụ về quản trị nhà băng giữa các thành viên WCD Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội Vào tháng 8/2013. Diễn đàn Quản trị công ty Toàn cầu của IFC công bố ấn bản cập nhật chỉ dẫn cho các thành viên hội đồng quản trị trong ngân hàng.

Vai trò của hội đồng quản trị và vai trò này khác vai trò của ban điều hành như thế nào. Tầm quan trọng của sự đa dạng về quan điểm trong từng thành viên hội đồng quản trị. Pháp.

500 hội đồng quản trị tại hơn 57 chi hội trên toàn thế giới. Những nội dung được ông Simon Andrew san sớt là các vấn đề khác biệt trong định hướng một nhà băng. Đích của WCD là 85% hội viên nữ của WCD là thành viên hội đồng quản trị của các công ty tư doanh lớn hay đại chúng.

Tuân các quy định pháp luật và theo dỗi khả năng thanh toán (chiếm 15%). Quỹ đầu tư hay tổ chức phi lợi nhuận lớn. 5 chức năng chính chi phối phần nhiều thời gian làm việc của một thành viên hội đồng quản trị ngân hàng gồm việc xác định trung tâm tương lai (chiếm 30% thời gian).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét