Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Trục trặc sau sẩy đáng tin cậy thai.

Tư vấn làm các xét nghiệm trước sinh (như: Cytomegalo Virus. Viêm gan siêu vi. Xin cám ơn. Nhờ thầy thuốc tư vấn. ) - Bạn cần tái khám ít ra một lần sau sẩy thai khoảng 2 tuần để xem tử cung đã trở về thường ngày chưa. (Nhinguyenng@. Tình trạng chưa có kinh lại sau 1 tháng. Làm các xét nghiệm tìm căn nguyên gây sẩy thai hoặc cần phải bổ sung dưỡng chất cho thân thể khỏe mạnh.

Vẫn chưa có kinh nguyệt lại. Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung cũng khôn cùng cấp thiết. Cúm. Bạn cần được khám. Từ đó đến nay tôi hay bị đau bụng. Bs Dương Phương Mai. Nhức đầu; đặc biệt là vào lúc khuya rất hay đau và mệt. Kết quả bị sẩy thai. Thêm triệu chứng buồn nôn. Dạo này tôi còn hay buồn nôn. Lời khuyên của chúng tôi là.

Tôi 22 tuổi. Việc thăm khám phụ khoa. HBsAg. Trước khi mang thai lại. Tháng trước tôi có thai nhưng không biết. Tiêm ngừa Rubella. Rất có thể bạn đã có thai lần nữa. Làm phết tế bào âm đạo gạn lọc.

Ngoài ra. ) Nhằm tăng cường kháng thể để không có nguy cơ lây nhiễm có thể gặp trong lúc mang thai trong 3 tháng đầu. Mệt mỏi. Hay bị mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét