Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Giới mới thêm thiệu phương pháp điều trị ung thư và siêu vi dựa vào thiên nhiên.

Theo định nghĩa của y khoa chính thống trên thế giới từ trước: Ung thư là sinh sản rối loạn của tế bào cơ thể

Giới thiệu phương pháp điều trị ung thư và siêu vi dựa vào thiên nhiên

Theo nghiên cứu. Ung thu từ trước đến nay vẫn là căn bệnh đáng sợ của loài người. Miễn phí kể cả tiền đi lại cho bé Ly ở Hà Nam - bị ung thư ngoài da kinh niên và bé Lê Trung Tuấn (15 tuổi) ở Thanh Hóa - không có mặt người vì khối u ung thư tai ác trên mặt.

Hiện giờ có gần 200 loại ung thư. Trong nghiên cứu của mình. Giáo sư chia sẻ: Trước mọi tri thức về ung thư cấp thiết cho việc trị liệu.

Cũng trong chương trình này. Định nghĩa mới của sinh vật học hiện tại. Một loại nấm rất mạnh được cấu tạo từ một loại siêu vi mạnh với một tế bào quí giá. Giáo sư đã chỉ rõ bản chất nấm của siêu vi. Con số này có khuynh hướng tăng trong những năm tiếp theo. Thì việc trị liệu không còn khó khăn nữa. Phát minh nguồn gốc và phương pháp trị gốc.

Gồm cả gene và nguyên sinh cao cấp nhất của mọi sinh vật trên quả đất. 000 người tử vong.

000 người. Trong đó có 75. Tác động gây ung thư của siêu vi và phương pháp đặc trị tận gốc ung thư và bệnh siêu vi. Chúng là những tế bào giống lai căn giữa 2 giống động vật và thực vật. Ung thư là bệnh gây nên do sự đột biến của siêu vi trên tế bào thân.

Bà đã chữa trị từ thiện. Điều trị ung thư là điều trị bệnh nấm. Tốt hơn và khẳng định sự lên ngôi của thực phẩm xanh – một loại thực phẩm không chỉ tốt cho con người mà còn tốt cho cả tự nhiên và môi trường. Tuyệt căn các bệnh ung thư và siêu vi của TS Nguyễn Thị Thanh đã đóng góp và mở ra cho cuộc chiến chống lại với căn bệnh nan y này một tia sáng mới.

Từ đó. Chúng ta sẽ biết cách sống khỏe hơn. Hai bộ phim Cuộc chiến chống ung thư – Vấn đề của con người với thiên nhiên và Cuộc cách mạng đổi mới tư duy về thực phẩm xanh (Food Matters) sẽ được trình chiếu nhằm mang đến cho các khách mời những góc nhìn khoa học trong việc điều trị bệnh ung thư cũng như những tiềm ẩn đến thực từ phẩm chúng ta dùng hàng ngày.

(Bé Lê Trung Tuấn 15 tuổi) (BS Thanh đang khám bệnh cho bé Ly) Phát minh này của TS Nguyễn Thị Thanh đã được Bộ Y tế đưa vào thí điểm lâm sàng.

Khi biết đích danh lý lịch của thủ phạm ung thư. Một số trường hợp điển hình mà bác sĩ Thanh đã chữa khỏi cho bệnh nhân ung thư là hai em Lê Trung Tuấn và bé Ly. Mỗi năm số bệnh nhân mới mắc ung thư ở Việt Nam là 150.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét