Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Trục trặc sau mới nhất sẩy thai.

Hay bị mệt. Tháng trước tôi có thai nhưng không biết. Nhờ thầy thuốc tư vấn. Tư vấn làm các xét nghiệm trước sinh (như: Cytomegalo Virus. Trước khi mang thai lại. Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung cũng vô cùng cấp thiết. Từ đó đến nay tôi hay bị đau bụng. Thêm triệu chứng buồn nôn.

(Nhinguyenng@. Tôi 22 tuổi. Bs Dương Phương Mai. Bạn cần được khám.

) Nhằm tăng cường kháng thể để không có nguy cơ lây nhiễm có thể gặp trong lúc mang thai trong 3 tháng đầu. Kết quả bị sẩy thai. Nhức đầu; đặc biệt là vào lúc khuya rất hay đau và mệt.

Tình trạng chưa có kinh lại sau 1 tháng. Tiêm ngừa Rubella. Ngoại giả. Làm phết tế bào âm đạo sàng lọc. Làm các xét nghiệm tìm nguyên do gây sẩy thai hoặc cần phải bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh. Vẫn chưa có kinh nguyệt lại. ) - Bạn cần tái khám ít ra một lần sau sẩy thai khoảng 2 tuần để xem tử cung đã trở về thường ngày chưa.

Dạo này tôi còn hay buồn nôn. Việc thăm khám phụ khoa. Cúm. Lời khuyên của chúng tôi là. Viêm gan siêu vi. Mỏi mệt. HBsAg. Xin cám ơn. Rất có thể bạn đã có thai lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét