Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Bài dự thi: Xin cảm đáng tin cậy ơn những bàn tay nhân ái.

Đừng gục ngã

Bài dự thi: Xin cảm ơn những bàn tay nhân ái

Nhằm khuyến khích mọi người tỏ lòng tri ân đến các y. Trong ngành y có những con người không hết dạ với nghề nhưng đó chỉ là những hạt sạn đen nằm lẫn trong nồi cơm trắng ngần.

Bác sĩ Luân đã truyền cho chúng tôi luồng nhựa sống lạc quan. Qua bài viết này. Tập thể điều dưỡng Bệnh viện Truyền máu - Huyết học lời cảm ơn thực bụng và sâu sắc. Rớt xuống mặt đường. Những lúc này là biểu lộ ý chí kiên cường của chị. Vì chưng vẫn còn đó những con người. Hoàn toàn chất lên đôi vai tôi trong tuổi khó nhọc này.

Thầy thuốc. Nhưng tôi vẫn thế nhìn đời bằng lăng kính màu hồng. Thời kì trò chuyện không lâu. 10. Tôi lấy hết dũng khí và nghị lực của mình để vực mình dậy. Những chiếc áo blouse trắng vẫn sáng ngời không vẩn đục. 12. Trong một lần mang nước giải của chồng đi phân chất ở Bệnh viện Nhiệt đới.

Rồi những lần hóa trị có thành công. Khi tôi viết những dòng chữ này thì bệnh tình của chồng tôi đã tái phát và không còn sống được bao lâu.

Thế là tôi bị hất văng ra khỏi xe ôm. Thuần khiết. Những ngày tháng chồng nằm điều trị trong phòng cách ly. Không biết mô tả gì hơn bằng tấm lòng tri ân thật tình nhỏ bé này. Nằm duỗi mà ăn”. Ngày tháng tiếp nối trôi qua. Bác sĩ Mẫn gọi đến cổ vũ tôi: “Chị hãy mạnh mẽ lên. Fvhospital. Thầy thuốc đã coi ngó và giúp bạn.

P. Thật cao quý. Lớp. Thông báo thêm vui lòng truy cập http://viban. Vì Bệnh viện Truyền máu - Huyết học không có điều kiện thử phân chất nước giải. Com hoặc email:cauchuyencuaban@fvhospital. Chồng của chị đang trong thời đoạn suy tủy tận cùng”. Ảnh tôi chụp cùng chồng lúc anh còn khỏe - Ảnh: N. Trong ngoài. Tôi thật sự hoang mang và bế tắc tuyệt đỉnh.

Nguyễn Phương Lan. Tôi và gia đình xin gửi đến tập thể y. Khi tỉnh dậy tôi đã thấy mình nằm trên giường bệnh của Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình với cái chân bị gãy. Những lúc như thế tôi và con gái độc nhất vô nhị phải cắn răng nén nỗi đau xuống tận đáy lòng.

Phân… nên khi cần

Bài dự thi: Xin cảm ơn những bàn tay nhân ái

Từ 500 - 1. 2013 với tổng giá trị giải thưởng 47 triệu đồng.

Những bàn tay có nhân. Lúc đó. Quằn quại với những cơn đau kinh khủng. Thân nhân phải đưa mẫu qua Bệnh viện Nhiệt đới để rà soát. Song hành cùng ta. Fvhospital. Chúng tôi thấy thế cục không bi quan thái quá. “Phúc bất trùng lai. Trong tôi luôn có một nỗi lo âu vì con đường phía trước còn quá nhiều gian nan và trắc trở.

Thật đáng ngưỡng mộ sao. Khó khăn còn chồng chất thêm khi chồng tôi phải nghỉ việc ở công ty vì lý do sức khỏe mà không được hưởng trợ cấp.

Gửi về website: http://viban. Nếu không rất hiểm. Bác sĩ Mẫn đã tận tâm theo dõi căn bệnh của chồng tôi từng giờ từng ngày với những biến chuyển lạ luôn xảy ra. Bao lăm việc cần toan lo. Tinh thần tôi hoảng loạn. Tấm lòng cao thượng luôn ở bên ta. Hai vợ chồng tôi cùng nhau sang những tháng ngày khó khăn đó rồi tự động viên nhau “Vợ chồng đồng tuổi.

Cuộc điện thoại đó đã truyền thêm sức mạnh cho tôi. Thân xác thì đớn đau. Nhìn lại cuộc sống còn quá nhiều khó khăn trước mắt. 2013 đến 29. 500 chữ. Comhoặc đường dây nóng: 0949646349. Tiếp chuyện bước tới. Một chiếc ô tô con đậu bên lề đường sơ sẩy mở cửa xe bên phải ngay lúc chiếc xe ôm chở tôi lao tới.

Bài viết dự bằng tiếng Việt. Nhưng sau cuộc chuyện trò. Com. Bệnh viện FV tổ chức chương trình san sẻ mang tên “Câu chuyện của bạn” từ 7.

Nhưng cũng có cả thất bại làm cho thân chồng tôi thêm tàn tã. Tuy nhiên. Cố lên và dứt khoát không cho anh nhà được biết. Họa vô đơn chí”. Người thân vượt qua bệnh tật. L Ngày nhập viện. Mẹ con tôi chua xót tím cả tâm thuật. Chồng tôi sau đó được điều trị bởi bác sĩ Mẫn của Bệnh viện Truyền máu - Huyết học. Chúng tôi được bác sĩ Luân của Bệnh viện Truyền máu - Huyết học mời đến nói chuyện.

Chuyện không may đã đến với tôi. Nhìn thấy chồng đớn đau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét