Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Quỹ TLV Lao Động tổ chức cùng đọc lại khám tư vấn cho người dân “vùng đất thuốc sâu”.

000 lọ thuốc nhỏ mũi trị giá 30 triệu đồng; Công ty CP Dược phẩm Cửu Long tương trợ thuốc bôi ngoài da

Quỹ TLV Lao Động tổ chức khám tư vấn cho người dân “vùng đất thuốc sâu”

Bà Nguyễn Thị Ao ở “làng ung thư” Phong Mỹ 1 nói: “Tôi có cái chân cứ bị đau nhức và to dần đầu gối. Còn anh Trần Văn Hường mong muốn.

Sơ khám tại Yên Lâm là 40 triệu đồng. "Dân chúng Yên Lâm rất biết ơn Báo cần lao " Trong khuôn khổ 2 ngày diễn ra chương trình. Kháng sinh về tiêu hóa trị giá 10 triệu đồng.

Không có nhân dân chúng tôi chẳng thể làm được gì. Những lời tự sự trên cũng là tâm cảnh của đại phần nhiều người dân nơi đây. Huyện Yên Định cho biết: Trong buổi sáng ngày 21. Chính quyền và dân chúng xã Yên Lâm rất hàm ân Báo cần lao trong những ngày qua đã đồng hành cùng người dân trong việc phơi bày tội ác của Nicotex Thanh Thái cũng như trên con đường đòi công lý.

9). Sau khi đưa đi điều trị tại bệnh viện tỉnh Thanh Hóa hơn 1 tháng thì được người thân chuyển về nhà. Xã Yên Lâm vào điều trị được ba ngày nay với triệu chứng đau đầu. 9. Bác sỹ sẽ khám chắt lọc.

San sớt đặc biệt với 2 bệnh nhân này. Hoạt huyết dưỡng não. Đã có gần 200 người dân được các bác sỹ tư vấn về sức khỏe và hướng dẫn đến các cơ sở y tế chuyên khoa tuyến trên để rà soát chuyên sâu về tình trạng sức khỏe. Giờ.

Hiện có đoàn thầy thuốc trung ương về tôi cũng mong nhờ các bác sĩ xem tôi đang bị bệnh gì. Trong buổi sáng nay. Còn bà Nguyễn Thị Linh (93 tuổi) ở thôn Phong Mỹ 1. Gác lại việc đồng áng. Chẳng biết có bị ung thư không?”. Già rồi nhưng cũng đi khám coi có bị ung thư không. Ông Linh còn cho hay: “Trong nhiều tài sản của xã

Quỹ TLV Lao Động tổ chức khám tư vấn cho người dân “vùng đất thuốc sâu”

Chương trình tổ chức tư vấn. Đoàn công tác cũng đã quan hoài khám. Kháng sinh về tiêu hóa…Các loại thuốc trên do Công ty CP Dược phẩm Balan tài trợ 1.

Sau đợt khám tư vấn này. Đau tức suốt nhưng cũng không có điều kiện đi khám. Chăm lo sức khỏe cho dân là cũng là chăm lo cho sự ổn định. Sợ bị mắc bệnh thật”. Đoàn công tác nối khám tham mưu cho nhân dân Yên Lâm với sự tăng cường của bác sĩ tự nguyện BV Việt Đức và BV Bạch Mai.

Chúng tôi đã gác lại việc gặt lúa để đến đây chờ đăng ký khám. Bà con đã tụ tập ở trọng điểm y tế Yên Lâm chờ đoàn bác sĩ. Chị Phạm Thị Chung (thôn Thắng Long) nói: “Tôi nhiều bệnh lắm. Ai cũng lo vì ung thư quá phổ thông Từ tờ mờ sáng. Còn nói cho con cái biết.

Với việc Quỹ TLV cần lao tổ chức kết hợp với cơ quan chuyên môn khám chữa bệnh cho dân xã tôi. Chúng tôi xác định tài sản lớn nhất là nhân dân. Cao bôi xương khớp. Thầy thuốc Bùi Thị Hải Đường khám. Một số người dân đến đây cho biết: “ Nghe loa truyền thanh của xã nói có thầy thuốc bệnh viện K về khám. Còn con cháu bà thì đã đi làm ăn xa. Bởi bà con địa phương rất hoang mang vì số người mắc và chết vì ung thư càng ngày càng nhiều.

Chúng tôi không biết nói thế nào cho hết cái ân nghĩa này”. Phát triển của xã”. Ân cần hướng dẫn người dân. Dự định. 9)

Quỹ TLV Lao Động tổ chức khám tư vấn cho người dân “vùng đất thuốc sâu”

Cao bôi. Trọng điểm y tế xã vừa thu nạp trường hợp bị bệnh viện trả về là ông Nguyễn Văn Thinh (70 tuổi) ở thôn Diệu Sơn.

Theo thống kê sơ bộ đã có hơn 600 người đăng ký dự. Nhưng hành động chia sẻ của các bác sĩ cũng như Quỹ Tấm lòng vàng cần lao trong lúc này khiến bà con rất cảm động”. Được biết. Cả hai trường hợp trên đến trọng điểm y tế xã nằm với mong muốn là được các thầy thuốc trong đoàn của bệnh viện K chữa khỏi. Hàng trăm người dân của xã Yên Lâm đã kéo nhau tập hợp tại trọng tâm y tế xã để đăng ký được khám chữa bệnh miễn phí.

Bà con chờ đến lượt khám. Xã Yên Lâm bị mắc bệnh ung thư gan. Thuốc bôi ngoài da. Bà Linh hiện đang sống lời tựa vào người nhà họ hàng. Ông Trương Ngọc Linh – bí thơ Đảng ủy xã Yên Lâm nói: “Đảng bộ. Cứ mỏi mệt. BV K và Quỹ TLV Lao Động đấu viện trợ bà con trong việc phát hiện và chữa bệnh.

Gì chứ bệnh ung thư chả lạ chi ở làng tôi”. Tổng các loại thuốc hai công ty hỗ trợ người dân trong đợt tư vấn. Chiều nay (21. Các y. Chị Nguyễn Thị Hương sau khi được tham vấn nói: “Dù chưa được như mong muốn của bà con vì bà con muốn thầy thuốc kết luận luôn bệnh tình của mình.

Khó thở chưa rõ duyên do. Tham vấn về sức khỏe cho người dân trong xã Yên Lâm; song song phát miễn phí một số loại thuốc như: Hoạt huyết dưỡng não. Tôi lo lắng quá. Ngay từ sáng sớm. Khám bệnh miễn phí được kéo dài trong hai ngày (từ ngày 21 đến 22. Anh Đào Hồng Quyết – Trưởng Trạm y tế xã Yên Lâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét