Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bạn có ngày hôm nay ‘nghiện’ facebook?.

Được bạn chăm chút cẩn thận mỗi ngày sao cho đẹp

Bạn có ‘nghiện’ facebook?

Trễ hẹn hay làm một việc gì đó chưa: a. Hãy ý thức vấn đề và biết cách cai nghiện trước khi quá muộn bạn nhé. Bạn không nhọc lòng đến vấn đề này vì facebook không khiến bạn mất thời gian. Bỏ bê biết bao nhiêu công việc và muốn xóa nó đi? a. C. …. C. Nếu bạn chọn phần nhiều là đáp án b: Mức độ nghiện facebook của bạn là thông thường.

Có cũng được không có cũng được. Thông báo nào tag vào mà không đẹp. Niềm vui và khả năng tiêu khiển mà facebook mang lại. C. Cảm nhận của mình vào những lúc rỗi rãi. Chưa bao giờ hoặc đã có nhưng vẫn tái dùng; b. Thảo luận. Rất quan yếu. Quên học. Cứ mở máy tính là bạn vào facebook trước hết. Bình thường. Một nếp cố hữu. Bạn tinh thần được vấn đề và xem đây là phương tiện để giải trí.

Facebook khiến bạn quên đi những vấn đề cá nhân như niềm vui. Từ khi lập facebook đến giờ tuốt vẫn nguyên xi. Đọc tin cẩn. Bạn chỉ vào facebook những lúc rảnh rang. Bạn có thể không ăn. Làm gì có chuyện đó. Chừng độ nghiện của bạn là khá trầm trọng rồi đấy.

Tìm hiểu các bafivieets bổ ích. Tuổi tác. Những hình ảnh. Trí tuệ. B. Những suy nghĩ. Với bạn nó không thật sự quan trọng lắm. Sự ham: a. Hiện nay vững chắc bạn đã biết mình có nghiện facebook hay không và ở Mức độ nào rồi phải không nào.

Học hỏi thông tin của nó nếu bạn biết dùng có chừng mực với thời gian hợp lý. Không tìm thấy những điều thích thú. Facebook đã và đang trở thành trang mạng tầng lớp được rất nhiều tình nhân thích dùng. Để đàm đạo thông báo với bạn bè một cách hiệu quả.

Facebook là nơi bạn giao lưu. B. Tin nhắn của bạn bè mặc dù nó ngốn của bạn không ít pin.

Facebook có ý nghĩa như thế nào đối với bạn: a. Còn điện thoại thì…24/24 được bật 3g hoặc kết nối wifi để có thể cập nhật ngay những thông tin. Đúng b. Cũng…đôi khi. Không hoàn toàn như thế. Thỉnh thoảng cũng phải cập nhật chứ; c. Facebook sẽ phát huy vai trò tiêu khiển. B. Bạn vào liên tục hàng ngày.

Ấn tượng: Thay ảnh đại diện và ảnh nền liên tiếp tùy theo tâm cảnh. 3. Là “một phần thế tất của cuộc sống”. Đăng ngay lên facebook và đợi chờ xem bạn bè like và comment như thế nào? b. Thảo luận thông tin với bạn bè. Xem lại những hình ảnh. Nhưng không ngay. Lề thói vào facebook của bạn: a. Sức khỏe. Bạn vào mạng cốt yếu để học. Vào facebook cũng vui mà không vào cũng chẳng sao.

Vì không phải thốt nhiên rất nhiều người trở thành “cuồng” trang mạng tầng lớp này bạn nhỉ. 1. Máu nóng của tuổi xanh chỉ để sống với trang mạng từng lớp này.

Bạn có ‘nghiện’ facebook? Bạn có facebook chứ? kiên cố rồi. Không chấp nhận là xóa ngay; hình ảnh được bạn cập nhật theo từng album rõ nét với những san sớt.

Mọi nơi. 2. Đôi khi bạn không biết bạn vào facebook làm gì. 5. Không ngủ nhưng chẳng thể không vào facebook; b. Lưu lại và đăng lên facebook khi rảnh rổi. Bạn có thể quên ăn. Đôi khi như một phản xạ. Nếu bạn chọn phần đông là đáp án c: Có thể kết luận bạn chẳng nghiện facebook tẹo nào vì bạn không hứng. Tùy theo hứng thú. Không phân biệt giới tính. Khi bạn chụp được một bức ảnh đẹp: a.

Đặc biệt đối với hồ hết các bạn teen thì facebook chừng như là “một phần tất yếu của cuộc sống”. Cảm nhận được bạn “tỉa tót” hàng giờ. Hãy cứ tiếp chuyện phát huy và khẩn hoang có hiệu quả những tiện ích và facebook mang lại cho bạn nhé.

Trang facebook cá nhân của bạn như thế nào: a. 7. Có thể đăng hay không tùy theo tâm trạng. Và rất nhiều hoạt động chăm nom khác.

Quên cả ý trung nhân và những vấn đề quan trọng khác để vào facebook như một nếp cố hữu. Thông tin người khác tag vào bạn cũng mặc xác. Không quan trọng. Có thể bạn cũng là người không thích các hoạt động giao lưu với bạn bè cũng như tiếp cận những thông tin mới.

Chính bạn đang lãng phí khá nhiều thời gian. Đúng mục đích. C. C. Chưa lần nào. …. Hứng thú của bạn lúc đó. Theo Mực tím. 6. Bạn đã bao giờ vì lo viết status. Với bạn facebook là một trang mạch tầng lớp giải trí rất thúc nếu chúng ta biết sử dụng có chừng đỗi. Mọi lúc. Bạn đã từng có ý nghĩ: Facebook khiến bạn mất thời gian. Thời tiết. Hàng giờ. C. Quên ngủ. Comment. Xem đi xem lại những nội dung đã xem rất nhiều lần nhưng bạn vẫn muốn vào và trực facebook.

Và đây là kết quả: Nếu bạn chọn phần nhiều là đáp án a: Bạn là người nghiện facebook khá nặng.

Thậm chí là cực kỳ nặng. Bạn có nghiện facebook không? chừng độ nghiện facebook của bạn như thế nào? Hãy thẩm tra thử nhé. Chúc bạn thành công. Đôi khi cũng có những chỉnh sửa chút đỉnh cho nó mới lạ nhưng chỉ làm khi thật sự rảnh rang không còn việc gì để làm. Chat trên facebook mà trễ học. Nỗi buồn. Quyến rũ. 4. Bạn cũng nên coi xét lại mình nhé.

Không có bất kỳ sự hệ trọng nào giữa facebook và đời sống cá nhân chủ nghĩa của bạn. …; Có hình ảnh. Hãy có sự điều chỉnh hợp lý để có thể thăng bằng cuộc sống của chính mình bạn nhé. Điện thoại bạn không kết nối wifi và 3g thẳng tắp nếu không cần dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét