Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Chelsea – cùng đọc lại Crystal Palace: Đánh thức hàng thủ.

Sau khi thất bại 2-3 trước Stoke ở vòng gần nhất

Chelsea – Crystal Palace: Đánh thức hàng thủ

Dù vẫn đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ". Nhưng thầy trò HLV Tony Pulis không kém nhóm an toàn quá lớn (ít hơn 2 điểm so với đội xếp 15). Nguyên nhân chính khiến CLB thành London bỏ lỡ nhịp thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Arsenal là sự yếu kém của hàng thủ.

Chelsea – Crystal Palace. Hàng phòng vệ Chelsea cần thi đấu cẩn trọng và không được phép chủ quan. Kết quả khá tốt gần đây giúp Crystal Palace mở ra thời cơ trụ hạng thành công mùa giải năm nay. Chelsea rơi xuống vị trí thứ 3 khi cùng được 30 điểm với Liverpool nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Kết quả trên sẽ giúp Chelsea tránh được những đội bóng hàng đầu châu Âu. Đội hình dự kiến ra sân Tỷ lệ châu Á ĐỨC MẠNH. Vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Stamford Bridge chia sẻ: “Tôi nghĩ đích hàng đầu của Chelsea ở trác tuyệt Anh là bảo đảm một vị trí trong Top 4”.

Từ đầu mùa giải

Chelsea – Crystal Palace: Đánh thức hàng thủ

Trong trận tiếp đón Crystal Palace. # Phong thái khá tốt khi giành 2 thắng lợi liên tục. Đây là điều đáng báo động cho một đội bóng được đánh giá sở hữu những hậu vệ hàng đầu tại Premier League.

Thầy trò HLV Mourinho đã thu về 3 điểm sau thắng lợi 3-1. Chelsea đang sang 7 trận bất bại liên tiếp trên sân Stamford Bridge. Đoàn quân do HLV Tony Pulis dẫn dắt trình diễn. 22h ngày 14/12 HLV Mourinho và các học trò đã hoàn thành mục tiêu ở Champions League khi trở nên một trong 8 đội hạt giống tại vòng knock-out.

Trong đó có tới 6 thắng lợi. Trong 2 trận gần đây. Ở 2 vòng gần đây. Mành lưới Chelsea rung lên tới 6 lần

Chelsea – Crystal Palace: Đánh thức hàng thủ

Ở trận sân nhà gần nhất đón tiếp Southampton. Nhiệm vụ kiếm điểm tại Stamford Bridge là thách thức rất lớn.

Crystal Palace sẽ thoát khỏi khu vực hiểm. Một trận hòa cũng được xem là rất thành công đối với đoàn quân của HLV Tony Pulis. Trở lại với giải quốc nội. Tuy nhiên. Dù hy vọng Crystal Palace có thể tạo nên cơn địa chấn trước Chelsea. Nếu đánh bại Chelsea. Hàng thủ Chelsea thi đấu không tốt tại giải siêu đẳng Anh thời kì gần đây. Nhưng điều đó xem ra rất khó xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét