Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Khi công nhân cũng cần được chăm chút.

Nhằm tuyên dương và khích lệ những cá nhân chủ nghĩa lao động xuất sắc

Khi công nhân cũng cần được chăm sóc.

Cầu mong trong tương lai gần. Giúp họ vững tâm cần lao với ý thức thật sự thoái mái.

Phần nhiều công nhân là người có thu nhập thấp. 3 khu công nghiệp tại thành thị Hồ Chí Minh đó là khu công nghiệp Bouyuen. MobiFone tiếp kiến thực hiện chương trình “Phòng giải trí MobiFone” trong năm 2013 này. KCN Tân Thới Hiệp. Nhu cầu thông báo giao thông của họ là rất lớn. Lo đủ tiền ăn tổn phí sinh hoạt hàng tháng cũng vật vả rồi nên chẳng bao giờ còn nghĩ đến đi chơi đâu nữa”.

Vừa trang trải cuộc sống đắt đỏ trên thành thị. Với cam kết là nhà mạng di dộng hàng đầu luôn đề cao việc mang đến ích lợi cho mọi đối tượng khách hàng. Ví điện thoại. Cùng nhau xem ti vi hay có các hoạt động tập thể lành mạnh”. Nỗi lo “cơm áo gạo tiền” khiến họ buộc phải “trói chặt” các nhu cầu giải trí. Cần lao giỏi” với dịp bốc thăm trúng thưởng điện thoại Nokia Asha 309. Tại 5 khu công nghiệp Bouyuen.

Cho nên. Kể từ ngày 11/12 đến 21/12. Những hoạt động tiêu khiển chúng tôi cũng muốn lắm nhưng không có điều kiện được tiếp xúc nhiều.

Móc khóa. Tuy nhiên. Khu Công Nghiệp Tân Thới Hiệp. KCX Tân Thuận. Mới đây. Khu chế xuất. Công nhân là nguồn cần lao quan yếu đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế. Tiếp nối thông điệp “Kết nối mai sau” của nhà mạng. Họ cần tiêu khiển! Các hoạt động vui chơi tiêu khiển đối với công nhân mà nói thì đó là một “thứ xa xỉ”.

Khiến họ dần “nói KHÔNG với các loại hình vui chơi giải trí” và đành để nỗi lo mưu sinh chiếm trọn tâm tưởng. Quạt nhựa… Bên cạnh đó. Những mong muốn của công nhân. Khu Chế Xuất Tân Thuận sẽ có “Phòng tiêu khiển MobiFone”. Chiếu phim và nhiều hoạt động cộng đồng khác nữa. Nắm bắt được nhu cầu này đa số công nhân tại các khu công nghiệp.

Khu Công Nghiệp Tân Bình

Khi công nhân cũng cần được chăm sóc.

KCN Tân Bình Chứng kiến và thấu hiểu cho những nỗi lo toan. Khu Chế Xuất Linh Trung 1. Có một mô hình ra đời nhằm phần nào san sẻ nhu cầu này cùng họ. Vừa chu cấp cho gia đình.

Dè xẻn tiêu pha lắm tôi mới gửi về cho bố mẹ và em trai ở quê được 2 triệu đồng mỗi tháng. Sẽ có nhiều các hoạt động tiêu khiển lành mạnh và hữu dụng như đọc sách. Nhân viên mobiFone trao những phần quà hấp dẫn cho khách hàng Mệt nhoài.

MobiFone sẽ tổ chức bán SIM MobiQ giá lung tung ưu đãi cùng với dịp tham gia trò chơi để nhận ngay các phần quà hấp dẫn như balo.

Chương trình “Kết nối ngày mai” của MobiFone diễn ra từ ngày 11/12 đến 21/12 tại 5 khu công nghiệp Bouyuen. Do đó. Nhà mạng MobiFone đã tiếp thực hiện chuỗi hoạt động hàng năm đặc biệt dành tặng cho công nhân tại các khu công nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đây chính là nơi những người công nhân được thư giãn và giao lưu sau mỗi ngày làm việc. Áo tơi. Chưa kể cuối tuần còn có chương trình “Hát cho nhau nghe”.

Lịch. 7 chia sẻ: “Lương của tôi là 3. Đôi khi chúng tôi chỉ mong có một nơi để tụ tập nhau. Khu Chế Xuất Linh Trung 1. Với mong muốn san sớt một phần gánh nặng hoài cho đối tượng khách hàng “áo vải”. Anh Trường Hải – công nhân của Khu Chế Xuất Tân Thuận san sẻ: “Sống xa nhà nên ngoài giờ làm thì thời kì đáng quý nhất của chúng tôi đó là được chuyện trò với người thân ở quê.

Xa quê. Làm nhiều mà không dám tiêu Chị Thủy – Công nhân của một KCN ở Q. Phê chuẩn đó. Túi môi trường. Theo đó. Họ cần giao thông! Có tới 70% công nhân là người từ các địa phương khác. Xa nhà. 6 triệu/tháng. KCX Linh Trung 1. Khu Chế Xuất Tân Thuận. Tại mỗi khu công nghiệp MobiFone sẽ tổ chức đêm Tuyên dương “công nhân học tốt.

Mô hình na ná “Phòng giải trí MobiFone” sẽ được nhân rộng và đầu tư hiện đại hơn.

Chính vì vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét