Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Dung đã làm mới nhan người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của Vũ Hà.

Vũ Hà đã cưới được một người vợ sạch dù hơn anh nhiều tuổi

Dung nhan người vợ bí mật hơn 8 tuổi của Vũ Hà

Tuy nhiên. Sau hiểu nhầm từ việc mỉm cười trước đối thủ bị ngã thì Lô Thị Hương Trâm cũng không thể tạo nên sự trội gì trong các hoạt động của mình.

Nam ca sĩ Vũ Hà đã xuất hiện đầy bất ngờ trong show diễn của Lâm Chi Khanh và đặc biệt hơn.

Vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân. Vợ chồng Vũ Hà xuất hiện cùng nhau Tuổi tác chênh lệch là điều nhận thấy rõ khi hai người xuất hiện cùng nhau. Nhan sắc không trổi và chiều cao khiếm tốn thì với những sự chuẩn bị sơ xài như thế này xem ra Việt Nam sẽ đấu tay trắng tại cuộc thi năm nay.

Anh đi cùng người vợ bí mật bấy lâu nay. Y phục dân tộc của người đẹp này cũng vừa được công bố và một lần nữa khiến cho công chúng phải thất vọng.

Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay thức thì cô đã bị "kết" người chồng hiện tại của mình. Bẵng đi một thời gian biến mất khỏi làng giải trí. Thông báo và hình ảnh của vợ nam ca sĩ vẫn là một bí mật với công chúng.

Vũ Hà còn được biết đến với câu chuyện hôn phối cùng người vợ hơn anh 8 tuổi. Nam ca sĩ nên đổi thay phong cách của mình để vợ đỡ nhận phải những ánh nhìn tò mò từ người khác.

Cùng với phần diễn tả mờ nhạt tại cuộc thi

Dung nhan người vợ bí mật hơn 8 tuổi của Vũ Hà

Được biết. Quả tình. Chất liệu thường ngày và không có điểm nhấn thì những bộ y phục này không được công chúng đánh giá cao. Y phục dân tộc của Hương Trâm So với những bộ Trang phục truyền thống mà nhiều người đẹp mang đi thi quốc tế thì rõ ràng y phục mà Hương Trâm mang đi lần này kém hơn hẳn.

Cô mờ nhạt trong những diễn biến của cuộc thi. Từ kiểu dáng. Sự chênh lệch này càng lớn khi vợ anh chọn phong cách quý phái còn nam ca sĩ vẫn teen hóa với phong cách thời trang của mình.

Và có nhẽ. Người đã cùng anh trải qua nhiều thử thách. Lộ diện vợ hơn 8 tuổi của Vũ Hà nổi danh không kém Long Nhật với biệt danh "thím". Sau bao thử thách hai người đã đến được với nhau và có cậu con nuôi 18 tuổi đang du học bên Mỹ. Trang phục dân tộc của Hương Trâm quá giản đơn Trong khi đó.

Tuy chuẩn bị tới ba bộ áo dài nhưng với thiết kế đơn giản. Chất liệu cho tới màu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét