Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Xe tự lái tại Tokyo Motor cùng đọc lại Show.

Thủ tướng Nhật Shinzo Abe chạy thử nhiều chiếc Xe tự lái trên những đường phố ở Tokyo hôm 9

Xe tự lái tại Tokyo Motor Show

Đương nhiên điều đó khả thi nếu người dùng có thể tìm thấy chỗ để nạp khí. Trong khi đó Xe pin năng lượng Toyota có thể được tái nạp năng lượng chỉ mất ba phút một lần. Đáng chú ý là thiếu cơ chế sản xuất hydro và cơ sở hạ tầng phân phối hydro.

Ông Abe đã thử các xe pháo tự lái từ Toyota. Giờ đây với công nghệ pin diễn đạt những vấn đề của chính nó. Trong khi GM và Mercedes-Bens cũng đang cố đạt được công nghệ này. Honda đã tiếp thị trên thị trường một số lượng hạn chế các Xe pin nhiên liệu FCX (chạy bằng điện) và có kế hoạch giới thiệu một mẫu mới.

Các Xe pin nhiên liệu hình như là làn sóng của ngày mai. Chủ yếu là ở khu vực Los Angeles. Đáng để ý là họ sẽ cung cấp đủ khí cho năng lượng giúp xe pháo chạy được quảng đường 523km. Hyundai cũng hẹn đưa ra một xe cộ hydro. Và không có người đi bộ.

Concept đưa đến triển lãm Tokyo được thiết kế giống như “một tàu catamaran (tàu đôi có song thân hẹp để khống chế độ giãn nước và cabin gác ngang trên cả hai con tàu) và kích ra dòng nước”.

Các kiểu Xe tự lái Trong khi đó. 11. Nhà sản xuất giải thích. Nhẹ và hiệu quả sẽ lấy hydro từ hai bầu chứa với dung lượng nén cao. Trước khi xuất hiện năng lượng pin như là công nghệ thay thế chi phối. Với đích giảm bớt tai nạn bằng cách loại bỏ sơ sót của con người. Nhưng Nhật đang thúc đẩy phát triển một màng lưới các “cây” khí hydro như ở Đức.

Thảo Nguyên. + Xe pháo chạy pin nhiên liệu tầm trên 500km của Toyota Ý tưởng Xe chạy pin nhiên liệu tầm 500km của Toyota sẽ đưa ra thị trường vào năm 2015.

Bây giờ chỉ mới có một số “cây” cung cấp khí cho Xe pin nhiên liệu. Ảnh: TLCK Cách đây một thập kỷ. Như là một show diễn cho công nghệ mới này trước ngày mở màn Tokyo Motor Show.

Hydro đang lấy lại được đà thông dụng. Các nhà sinh sản xe pháo đã thể nghiệm các xe cộ tự lái trên đường cao tốc với các điều kiện lái dễ dàng hơn.

Gây kinh ngạc là Toyota cho biết họ đã phát triển một cột pin nhiên liệu gồm nhiều lớp mới.

Các nhà sản xuất ôtô quốc tế lớn này bắt đầu cạnh tranh với Google và các hãng công nghệ thông tin khác phát triển các loại Xe mới. Vừa cung cấp hydro vừa cung cấp sạc điện khắp đất nước. Chất thải độc nhất vô nhị thoát ra khỏi ống pô pin nhiên liệu là hơi nước. Trong khi đó.

California kỳ vọng rằng bang này sẽ có 100 “cây” cung cấp khí vào cuối thập kỷ. Công nghệ này ép khí hydro siêu nhẹ vào một thiết bị qua đó nó trộn với oxy từ khí quyển để sản xuất ra một dòng điện. Toyota sẽ đưa ra một phiên bản concept (ý tưởng gợi ra) sản xuất xe pháo pin nhiêu liệu cho các đại lý vào năm 2015.

Honda đến Nissan trên những con đường quanh National Diet Building của Nhật. Mẫu sinh sản dự định san sẻ sự xuất hiện căn bản của loại xe pháo mới của Tokyo.

Nhưng công nghệ này vấp phải một số thách thức. Đây là lần đầu tiên xe cộ tự lái chạy trên những con đường thông thường ở Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét