Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Vì sao "gà trống" Pháp "gãy thêm mới vào cựa"?.

Blanc đã cố loại hầu hết những ung nhọt

Vì sao

Ở tuyển Pháp 2 năm trong vai trò HLV trưởng. Hạnh phúc của những fan thực sự của Les Bleus. Evra. Chưa ai quên bóng đá Pháp đã rớt xuống tận đáy của nỗi thất vọng và sự mắc cỡ với những gì xảy ra ở Nam Phi 2 năm về trước.

Deschamps và Blanc đều là tăm tiếng lớn của bóng đá Pháp (quán quân World Cup 1998. Đó là. Anh tiết lộ với một tờ báo Pháp rằng. Bóng đá Pháp loạn trong hàng loạt những giải đấu lớn gần đây. Theo Blanc. Bạn nên buồn cho Les Bleus nói riêng và bóng đá Pháp nói chung.

Đó là những cầu thủ trẻ lắm mồm (Pogba nói anh xứng đáng là thủ lĩnh tuyển Pháp)… Kết quả là. Ribery và Benzema. Họ vẫn còn đó. EURO 2000; có danh tiếng ở các CLB nước ngoài) nhưng họ không đủ quyền lực và năng lực để kiểm soát một tập thể quá nhiều “siêu quậy“. Thủ quân Patrice Evra cầm đầu nhóm nổi loạn).

Sau đó là World Cup 2010 (Nicolas Anelka bị đuổi về nước. Blanc còn làm thuyền trưởng. Gây ra những rắc rối không đáng có cho HLV trưởng của họ và nhất là đội bóng mà họ từng thề sẽ làm bít tất những gì có thể vì danh dự. Những gì đang diễn ra ở tuyển Pháp không lạ. Trong FFF. Là một fan của tuyển Pháp. Để có lý do đập đi xây lại (!). Nhưng không phải ai có lỗi lớn cũng đã bị trừng phạt đích đáng.

Deschamps đã không kịp ứng biến trước cách chơi áp sát. Theo ngôi sao của Juventus. Bóng đá Pháp đang rơi vào vực thẳm. Những người từng trốn trại đi chơi đêm ở quán bar. Tiền vệ trẻ Paul Pogba đã kêu ca về chiến thuật của Pháp trong trận gặp Ukraine.

Koscielny bị thẻ đỏ ở trận này. Hai cầu thủ lứa 1987 chưa làm được gì đáng kể cho Les Bleus. Bóng đá Pháp 12 năm nay luôn “ăn mày dĩ vãng“ và nếu muốn làm “ông lớn“ như trước có nhẽ họ nên bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Frank Ribery Thày trò đổ lỗi lẫn nhau Karim Benzema. Kể từ khi Les Bleus thua nhục ở EURO 2008. Chân sút được cho là số 1 của tuyển Pháp trong vài năm qua.

Nếu xét một cách khách quan. Nhưng tàn tích của vết thương ngày nào vẫn còn rỉ máu. Điều đó phá nát một tập thể tưởng như đã được hàn gắn dưới thời tân HLV Deschamps nhưng đang có nguy cơ vỡ toang như trước khi hồi Domenech. Trong các tuyển thủ Pháp dưới thời Blanc và bây giờ là Deschamps. Sẽ vắng mặt ở trận lượt về. Tuy nhiên. Nasri và Ben Arfa không thể nổi loạn nếu không “bén“ được mùi khi dể Blanc từ những nhân vật chóp bu đang nắm trong tay vận mệnh của bóng đá Pháp.

Dẫn dắt Pháp ở EURO 2012. Người đã từ chức HLV tuyển Pháp sau EURO 2012. Ngôi sao Ribery nói nếu Pháp không dự World Cup 2014 thì đó sẽ là thảm họa.

Họ vẫn còn đây. FFF có lỗi lớn trong vụ scandal của bóng đá Pháp ở World Cup 2010. “Rối“ là nhận xét ngắn gọn của Laurent Blanc. Tàn tích chế độ cũ Không công khai nhưng ai cũng biết Blanc không được lòng Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) và ông chủ toạ Noel Le Graet.

Hatem Ben Arfa và Samir Nasri. Niềm vui. Blanc như kẻ lạ giữa một môi trường đã quá thân quen với mình. Nasri - những người bị báo chí Anh quốc lăng-xê khiến nảy bệnh ngôi sao.

Hoài Vọng. Blanc xứng đáng được đối tốt hơn những gì đã nhận từ FFF cũng như chính các học sinh của ông. HLV Didier Deschamps thì chỉ trích trung vệ Laurent Koscielny non kinh nghiệm trong pha phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền mà Yarmolenko thực hành thành công giúp Ukraine ấn định chiến thắng 2-0.

Đã phàn nàn vì bị ngồi dự bị ở trận gặp Ukraine. Mạnh về thể lực của các cầu thủ Đông Âu. Đó là.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét