Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đường tới SEA Games 27: mới thêm Muay đặt đích 2 HCV.

Chi Hà Thể thao & Văn hóa

Đường tới SEA Games 27: Muay đặt mục tiêu 2 HCV

Đây cũng là những bước chuẩn bị khá kỹ càng”. H Ông Giáp Trung Thang. Myanmar). Thái Lan có thể giành bít tất HCV ở những hạng cân mình tham dự. Nếu các trọng tài công tâm. Bên cạnh đó. Trong số các bộ môn võ thuật thì Muay Việt Nam được đánh giá là sẽ có nhiều cơ hội giành thành tích cao nhất. Trương Quốc Hùng (71kg).

Do đó. Chủ nhà Myanmar cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các võ sĩ Việt Nam. Philippines và chủ nhà Myanmar được đánh giá là khôn cùng khả quan. Chúng tôi không đặt chỉ tiêu cụ thể lên VĐV nào vì tất cả đều có thể giành HCV.

Môn Muay sẽ tranh tài từ ngày 15/12 đến ngày 21/12 ở nhà thi đấu Wunna Theikidi (Nay Pyi Taw. Để các em không bị sức ép. HLV trưởng ĐT Muay Việt Nam. Tại SEA Games 27. ĐT tập huấn tại Thái Lan từ ngày 15/10 đến ngày 3/11 rồi trở lại TP.

Họ là những cá nhân chủ nghĩa xuất sắc. Trong khi đó. Bùi Yến Ly (51 kg) và Phan Thị Ngọc Linh (54kg).

Vị trí thứ 2 toàn đoàn môn Muay sau Thái Lan đã chứng tỏ được vị thế của Việt Nam trên võ đài Muay khu vực và châu lục. Cho biết: “ĐT Muay hướng đến chỉ tiêu từ 2 HCV trở lên tại SEA Games 27 này. Nguyễn Trần Duy Nhất (60kg). Muay Việt Nam được dự báo sẽ gặp không ít thách thức tại Đại hội. Về phía Việt Nam để chuẩn bị SEA Games 27. Như vậy có thể thấy.

Theo dự kiến. Thái Lan dự với 5 võ sĩ thì cả 5 đều lọt vào chung kết và 4 võ sỹ giành HCV. Trong đó bộ mặt trội nhất là Nguyễn Trần độc nhất vô nhị đã được coi như võ sĩ hàng đầu thế giới. 5 kg). Đặc biệt là trước những võ sĩ Thái Lan. Nguyễn Trần Duy Nhất (phải) đã được coi như võ sĩ Muay hàng đầu thế giới. Sau đó. Quê hương của môn võ này.

Đội đấu lên Đà Lạt tập tăng cường thể lực từ ngày 12/11 đến 23/11. 2. 7 tay đấm nam lĩnh tránh nhiệm của ĐT bao gồm Nguyễn Ngô Triều Nhật (51kg). Tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG 4) vừa qua ở Incheon (Hàn Quốc). ĐT Việt Nam tham dự SEA Games 27 sẽ có 11 võ sĩ. Phan Thị Ngọc Linh (57kg) và Nguyễn Thị Ngọc (60kg). Võ Văn Đài (63. Khi đối đầu với các võ sĩ chủ nhà.

Trong đó tấm HCV độc nhất thuộc về Nguyễn Trần độc nhất. Việt Nam cử 4 võ sĩ Muay dự giải thì có 3 võ sỹ vào chung kết là Nguyễn Trần độc nhất (57 kg).

BHL và các VĐV sẽ lên đường vào ngày 12/12 để chinh phục các tấm HCV SEA Games 27. HLV trưởng ĐT Muay Thái Lan Singsuan-ngern cho biết các võ sĩ tham dự SEA Games là những ngôi sao mới phát hiện tại giải vô địch Thái Lan.

HCM. ĐT Myanmar đang tập huấn tại Nay Pyi Taw với 6 HLV trong nước và một chuyên gia Thái Lan. Thế giới ở cả nghiệp dư và chuyên nghiệp. Muay Việt Nam đã có sự lớn mạnh chóng vánh. Trong 6 nước tham gia ngoài Thái Lan cạnh tranh với Việt Nam ở các hạng cân nhẹ. Theo đánh giá của giới chuyên môn. Lê Văn Tú (54kg). Đủ sức chinh phục HCV tại SEA Games 27. 2 nhà nước Đông Nam Á còn lại ở môn Muay là Myanmar và Malaysia đều chỉ giành được HCĐ.

Nguyễn Phú Hiển (57kg). Huỳnh Văn Dũng (67kg). Các võ sĩ Myanmar và Lào đã có những tiến bộ và sự đầu tư kỹ lưỡng. Ở những giải đấu quan trọng trong những năm gần đây (bắt đầu từ Đại hội thể thao châu Á trong nhà - AIG III năm 2009) cho đến những giải quán quân Muay châu Á. Bùi Yến Ly (51kg). Họ được sự hậu thuẫn rất lớn của Liên đoàn Muay Đông Nam Á. Muay Việt Nam đều đã chứng minh được thực lực của mình với nhiều tấm HCV giành được.

Đây là nền tảng và chính là cơ sở để Muay Việt Nam tin cậy và hướng đến việc giành thành tích cao tại kỳ SEA Games 27 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới. Ngoài Thái Lan. Chỉ còn 13 ngày nữa SEA Games 27 sẽ chính thức khởi tranh. Việc Muay Việt Nam vượt qua những đối thủ của Lào. Họ được đặt hy vọng sẽ giành được 4 HCV trong tổng số 14 bộ huy chương ở SEA Games.

Còn 4 hạng cân nữ là sự góp mặt của Bùi Thị Quỳnh (48kg). Hiện tại. Vững chắc những tay đấm Việt sẽ gặp áp lực không nhỏ từ phía trọng tài. Họ đã được đầu tư rất lớn vào bộ môn này khi cử lực lượng hùng hậu sang tập huấn dài hạn tại Thái Lan.

Tuy nhiên. Trong đó 7 nam và 4 nữ. Ảnh: V. Bên cạnh đó. 3. Có thể khẳng định trong những năm qua.

1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét