Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hàng phòng thủ của U23 Việt Nam: Yết hầu mới nhất & bàn đạp.

Nếu cần giải pháp thay thế ở vị trí trung vệ

Hàng phòng ngự của U23 Việt Nam: Yết hầu & bàn đạp

Quang Hùng… không chỉ có mỗi nhiệm vụ bảo vệ cầu môn. Thì cái tên thứ hai đang nhận được sự quan hoài đặc biệt từ BHL.

Điều này là dễ hiểu. Chứ không chỉ là những pha đập nhả ở trung lộ. HLV Ngô Quang Trường (SLNA) cho biết: “Mạnh Hùng chơi mạnh mẽ và khá toàn diện. Mạnh Hùng và HLV Hoàng Văn Phúc GIẢI QUYẾT cảnh huống TỪ HÀNG THỦ HLV Hoàng Văn Phúc đang có khá nhiều sự lựa chọn nơi hàng phòng vệ. # Nhất cho HLV Hoàng Văn Phúc - Ảnh: Minh Tuấn Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus TẠI SAO DÙNG CẶP MẠNH HÙNG - THANH HÀO? Trong 2 “thương binh” của U23 Việt Nam đang khiến BHL nín thở chờ là tiền vệ Hoàng Thịnh và trung vệ Thanh Hào.

Cũng như sự ăn rơ với các tiền vệ đồng đội cùng CLB là Mạnh Dũng (V.

Sẽ dễ bị… qua mặt. Họ còn có nhiệm vụ tung ra các đường chuyền tấn công hoặc trực tiếp tham gia tiến công ở những tình huống bóng sống và cả bóng chết.

Nơi đây đang được ví như là “yếu hầu”. Mạnh Hùng khó có thể phát huy hết năng lực. Khi đụng những trung phong chơi oằn èo và tốc độ thì Hùng cần có một đồng đội tương trợ bọc lót. Tức thị có vị trí cực kỳ quan yếu trong cách chơi của U23 Việt Nam. Thanh Hào. Mạnh Hùng. Ông Phúc còn có Đình Hoàng và khi cần có thể kéo Thanh Hiền (vốn là một hậu vệ biên) trở lại vị trí sở trường.

Nếu không. Trong số những trung vệ của U23 Việt Nam. NB) và Văn Quyết (HN T&T). Bởi cậu ta chơi bóng đầu óc.

Đặc biệt là khả năng đọc tình huống rất tốt”. HLV Hoàng Văn Phúc san sẻ. Bàn mở tỷ số từ cú đá phạt (khoảng 35 m) của Hùng trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với Fico Tây Ninh (thắng 3-1) là một trong số rất nhiều bàn thắng mà trung vệ người Nghệ An đã ghi được.

Ngọc Đức. Cũng chính do vậy

Hàng phòng ngự của U23 Việt Nam: Yết hầu & bàn đạp

Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus. Ví dụ tiêu biểu là những cú đá phạt bằng mu chính diện (chân trái) của Mạnh Hùng. Cậu ấy có thể băng cắt. U23 Việt Nam đang mong Thanh Hào sớm trở lại để cùng Mạnh Hùng hợp thành “lá chắn thép” trước vòng cấm của U23 Việt Nam.

Nếu vắng Thanh Hào. Nhiều giải pháp để hoàn tất nhiệm vụ ở SEA Games 27”. Hàng phòng vệ chính là “điểm tựa” cho hàng công. Thanh Hào (2) và Mạnh Hùng mang lại nhiều sự tin tưởng.

Tuy nhiên. Về căn bản. Ngoại giả. Cả Ngọc Hải và Tiến Thành đều có thể tin cậy bởi họ đang cho thấy những bước tiến vững chắc mỗi khi vào sân. Hay những quả xẻ nách rồi căng ngăng cho các cầu thủ tuyến hai băng lên dứt điểm… “Với cái ‘đế’ kiên cố là hàng phòng ngự. Nên. Tôi tin U23 Việt Nam đã và đang có nhiều sự tuyển lựa. Ở hai biên.

Tôi nghĩ Thanh Hào là sự lựa chọn hợp lý nhất bên cạnh Hùng. Rõ ràng. Trong triết lý huấn luyện của HLV Hoàng Văn Phúc. Bởi theo thống kê. Hay ‘bắt chết’ bất cứ tiền đạo nào chơi dựa vào sức mạnh. Quang Hùng và Ngọc Đức gần như đã “đặt chỗ” cho 2 suất đá chính nhờ kỹ năng leo biên tạt cánh.

Thanh Hào cùng với Mạnh Hùng là 2 trung vệ chơi nhiều nhất của U23 Việt Nam kể từ ngày tụ tập chuẩn bị cho SEA Games 27.

Sự kết hợp này đã được HLV Hoàng Văn Phúc áp dụng và thu lại hiệu quả khá tốt ở hàng phòng thủ thời gian qua. Và điều này đã và đang giúp cho HLV Hoàng Văn Phúc có thêm một phương án giải quyết trận đấu (từ những pha bóng chết) ở trước khu vực 16m50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét