Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

ACCA và thêm mới vào VTCA trả lời về chính sách thuế.

Bổ sung một số thu nhập không chịu thuế; quy định cụ thể hơn cách xác định thu nhập chịu thuế

ACCA và VTCA giải đáp về chính sách thuế

Nguyên phó Tổng cục trưởng Tổng Cục thuế và ông Phan Vũ Hoàng. Thuận tiện cho người nộp thuế. Bà Nguyễn Thị Cúc cho biết các luật thuế sửa đổi bổ sung vận dụng từ ngày 1-7-2013 có nhiều nội dung đổi thay.

Tính thuế đối với hoạt động chuyển nhượng chứng khoán. Chủ tịch VTCA. Hội thảo được dẫn dắt bởi 2 chuyên gia thuế uy tín và có kinh nghiệm lâu năm là bà Nguyễn Thị Cúc.

Chuyển nhượng bất động sản. Phó Tổng giám đốc về thuế Công ty Deloitte Việt Nam. Hội viên ACCA. Như giảm tần suất kê khai thuế. Thu nhập cá nhân chủ nghĩa theo quý cho một số đối tượng; giảm thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp; giảm thuế suất thuế GTGT đối với các hoạt động kinh doanh nhà ở xã hội; giảm thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp có doanh thu đến 20 tỷ đồng/năm; mở rộng một số phí tính thuế thu nhập doanh nghiệp.

Bổ sung sửa đổi phương thức quyết toán thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa hợp với thực tại hơn… Bà Nguyễn Thị Cúc và ông Phan Vũ Hoàng đã trả lời nhiều vướng mắc của doanh nghiệp trong vấn đề tiếp cận chính sách thay đổi về thuế.

Về thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa cũng có nhiều đổi thay cơ bản như nâng mức giảm trừ gia đạo. Kê khai thuế GTGT. Tại hội thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét