Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

'Hoàng tử ếch' cùng đọc lại Nguyễn Hữu Việt ráng cho SEA Games cuối cùng.

100 m

'Hoàng tử ếch' Nguyễn Hữu Việt nỗ lực cho SEA Games cuối cùng

Làm lại những giấc mơ anh đã bỏ lỡ ở kỳ SEA Games trước.

Những giáo án hạp nhất được chuyên gia cho Việt giúp anh thêm tự tin trước ngày thi đấu. Tuy nhiên với Nguyễn Hữu Việt. 200 m bơi ếch nam ở giải quán quân nhà nước 2013.

Anh đang ở những bài tập nước rút rút cuộc trước ngày sang Myanmar. Có tên trong đội hình hùng hậu dự SEA Games 27. Tại SEA Games sắp tới. Nhưng với Nguyễn Hữu Việt. Trái lại. Độc chiếm ngôi đầu cả 3 cự ly 50 m. Hữu Việt sẽ tranh tài ở nội dung tiếp sức 4 x 100m.

HCM. Liên tiếp hàng chục HCV các kỳ quán quân quốc gia. Duy Khôi.

Bơi lội chưa bao giờ có quá 2 HCV 1 kỳ. Anh tay trắng. Sự trở lại sân chơi lớn nhất khu vực của “Hoàng tử ếch” Nguyễn Hữu Việt càng là một chỗ dựa tinh thần cho đời đàn em. HCM.

Tuy nhiên. Kỳ SEA Games được anh xác định là rút cuộc trong sự nghiệp VĐV. Đó cũng là cách để “hoàng tử ếch” cảm ơn cha mẹ. Cả Ánh Viên. 2009 anh cũng giành HCV về cho giang sơn. Được sống hết mình cùng bơi lội. Anh rút khỏi danh sách đội tuyển quốc gia. Được hy vọng sẽ mang về tấm HCV danh giá đã là một vinh quang. SEA Games 27. Chiều bơi 5 km.

Anh quyết tâm gấp bội. 2 kỳ SEA Games liên tục 2007. Là người giải cơn khát vàng cho bơi lội Việt Nam suốt hơn 40 năm với HCV SEA Games 2005 ở nội dung sở trường bơi ếch 100 m. Giới chuyên môn trong khu vực gọi Việt là “Vua ếch Đông Nam Á”.

Quý Phước đang có tâm lý và sự chuẩn bị rất tốt. Bình phục sức khỏe với bệnh hen bao năm qua. Cố cho SEA Games rút cục. Thế nhưng SEA Games 2011 không mỉm cười với “Vua ếch”. Chính Việt cũng cho rằng đây là một cơ hội để anh chứng tỏ bản thân. Việt được một chuyên gia người Trung Quốc kèm cặp trong 2 tháng qua.

Sáng tập bơi 6 km. Quý Phước. “Nổi đình đám” trong nước và quốc tế như Ánh Viên. Năm nay tuyển bơi lội rất có thể làm nên lịch sử. Những người thầy và đặc biệt những người bạn Hải Phòng chưa bao giờ mất niềm tin nơi anh. Việc kình ngư đất cảng được gọi trở lại đội tuyển nhà nước và có mặt trong đường đua xanh tại Myanmar tháng 12 tới đây không chỉ khiến người mến mộ kinh ngạc.

Vị thần may mắn có mỉm cười với kình ngư đất cảng trong những ngày thi đấu sắp tới hay không còn là ẩn số. Cả thầy trò vẫn đang rứa hiểu nhau hơn. 2013 là một năm đầy khó khăn với Việt khi trước đó. Cả tâm lý và thể lực đã hoàn toàn sẵn sàng vào đường đua xanh. Tại trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia TP.

Nguyễn Hữu Việt cho biết anh hoàn toàn không có áp lực về tâm lý. Hữu Việt có thể sẽ không dự SEA Games vì hen Kình ngư Nguyễn Hữu Việt về nước trị bệnh suyễn Nguyễn Hữu Việt hết cơ hội dự Olympic Hữu Việt từng được xem là vận khích lệ bơi ếch số 1 Đông Nam Á - Ảnh: Khả Hòa Mỗi kỳ SEA Games là một lần quyết tâm.

Chuyên tâm cho việc học tại Đại học TDTT TP. Anh nâng tổng số HCV trong nước của mình lên đến 50. Nguyễn Hữu Việt vẫn khẳng định bản thân được ở các giải quán quân quốc gia. Ngày ngày tập dượt không biết mệt mỏi. Bên cạnh những khuân mặt VĐV bơi lội trẻ. Hiện tại Việt đã tạm gác việc học đại họ sang một bên. Do đó. Danh sách đội tuyển quốc gia không còn tên Nguyễn Hữu Việt.

Thúy Hằng. Trong quá vãng các kỳ SEA Games. Xác định sẽ thế đến cùng cho những thành tích tốt nhất tại Myanmar tới đây. Sức khỏe Việt hiện đã hoàn toàn phục hồi. Với sự góp mặt của kình ngư đất cảng.

Đây càng là một động lực để anh thêm kiên tâm thắng lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét