Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Du lịch Myanmar không mọi người đọc cần Visa.

Hành trình sẽ đưa du khách tham quan chùa Botahtaung – một ngôi chùa cổ nức tiếng ở Yangon và là nơi thờ xá lợi tóc Phật; hang Maha Pasana - nơi tổ chức Đại Hội Phật Giáo lần thứ sáu vào năm 1954; Chùa vàng Shwedagon – niềm tự hào của người Myanmar và cũng là chốn linh thiêng bậc nhất trong số những ngôi chùa ở giang san Myanmar và tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp khi các tòa tháp đề đạt ánh vàng ranh ma; vườn nhà nước Land Marks – với các công viên tiêu khiển theo chủ đề

Du lịch Myanmar không cần Visa

Com; Hotline: 1800 58 58 53. Hà Nội; ĐT: (04) 3724 6881; VP Huế: 23 Chu Văn An. Carnival Group đã phối hợp cùng các đối tác giới thiệu chương trình du lịch kết hợp xem bóng đá tại SEA Games 27. Các khu làng truyền thống. Còn cảm xúc nào sạch và đáng nhớ hơn khi cùng hát vang bài Quốc ca mừng cho thắng lợi của các cầu thủ bóng đá tại SEA Games 27. 000đ/khách Xem chi tiết các tour tại http://www.

Máu lửa nhất cho các trận đấu. Với niềm nhòm và tin cậy rất cao là đội bóng của chúng ta sẽ vào sâu nhất của giải đấu. Aspx?id=1280&lang=vi can hệ: Carnival Group - 357 Võ Văn Tần. 16. Carnivalvn. Huế. Khám phá Myanmar thanh bình Chuyến đi của bạn chẳng thể hoàn hảo nếu không phối hợp du lịch để khám phá vẻ đẹp thăng bình. Du khách còn có thể mua quà cho người thân khi ghé khu chợ Bogyoke (chợ Scott) nức tiếng với hàng trăm món ăn đặc sản.

10. Số 1 Đinh Lễ. Đến Myanmar nay đã không cần Visa hiệp nghị này của 2 nước có hiệu lực từ ngày 26. 000

Du lịch Myanmar không cần Visa

Niềm ham cùng trái bóng đá đất bạn – Myanmar. Chương trình gồm các lịch trình xuất phát vào các ngày 8. 2013. Myanmar Đến Myanmar trong dịp này cùng Carnival với giá tour rẻ bất ngờ. Quận Hoàn Kiếm. 12. Áo xống. Carnival Group còn chuẩn bị sẵn cho mỗi du khách 1 áo đỏ sao vàng.

Khăn quấn đầu Việt Nam vô địch. Băng rôn để cùng động viên cuồng nhiệt. TP. Đá quý và đồ trang sức. Đặc biệt. Đến Myanmar cổ cũ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEA Games 27 Nhằm tạo điều kiện cho các fan bóng đá có dịp biểu đạt tinh thần yêu nước.

Xuất cảnh và quá cảnh tại Myanmar với thời kì lưu trú không quá 14 ngày. Tòa Nhà Savina. Biểu ngữ. ĐT: (08) 38342384 VP Hà Nội: Phòng 607

Du lịch Myanmar không cần Visa

Carnival Group còn có hành trình đưa bạn đến dự trận bán kết và chung kết vào ngày 18/12.

Myanmar - xứ sở của những ngôi chùa sắc vàng tinh quái. 12 để động viên ý thức cho các cầu thủ U23 trong các trận đấu với các đối thủ đáng gờm là Singapore. Com/News_Detail. Đây chính là tin mừng cho các du khách Việt Nam có dự kiến đi du lịch Myanmar bởi du khách không mất thêm một khoản phí nữa để làm visa trước khi đến Myanmar.

Tháng 12 là dịp cả giang sơn Myanmar tưng bừng trong ngày hội thể thao lớn nhất khu vực – SEA Games. Du khách Việt Nam có passport còn giá trị ít ra 6 tháng sẽ được miễn thị thực nhập cảnh.

Chỉ từ 18. Độc đáo của Myanmar tại cố đô Yangon. Thủ đô Naypyitaw. Bạn đừng bỏ lỡ dịp đến Myanmar cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam tranh tài tại đấu trường lớn nhất khu vực. Xứ sở của những phong cảnh thiên nhiên còn hoang vu tuyệt đẹp dành cho các du khách ưa khám phá. Q. Malaysia. 3. Hàng thủ công mỹ nghệ. ĐT: (054) 38198 55 Email: info@carnivalvn.

P5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét