Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Giúp học trò dân tộc đến trường. hay hay Gỡ khó.

Ông Nông Quốc Tuấn. Hà Thanh - THANH HÙNG. Khó khăn gì tiếp theo. Điểm cao các trường ĐH. Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh; Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phan Văn Mãi cùng lãnh đạo Bộ GD&ĐT. Tại Hà Nội. Thứ trưởng. Phát biểu khai mạc. Chủ tịch Trương Tấn Sang nói. Năm nay. Tham gia có Thứ trưởng. Thay mặt Chính phủ. Các cháu cứ mạnh dạn viết thư gửi cho Chủ tịch nước. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc hạ và biểu dương ý thức cố kỉnh học tập của các em học trò dân tộc thiểu số đạt thành tích cao trong các kỳ thi.

Nhận được khoảng 10 lá thư. Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc nhiệt tình biểu dương các em học trò và mừng khi số học trò này ngày càng tăng qua các năm. “Nếu như vẫn còn có bức xúc. Mỗi khi gặp vướng mắc phải chủ động kiến nghị lên cấp trên được giải quyết vấn đề. Ngày 16/11. Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Quốc Tuấn; bí thơ thứ nhất T. Ủy ban Dân tộc phối hợp với một số đơn vị tổ chức Lễ biểu dương học sinh dân tộc thiểu số đạt giải cao trong kỳ thi quốc gia và đỗ thủ khoa.

Chắc chắn sẽ giải quyết được một đôi trường hợp”. Có 105 học trò dân tộc thiểu số được tuyên dương. CĐ năm 2013. Chủ toạ nước cổ vũ những người tiêu biểu nhất trong số hàng nghìn HSSV dân tộc thiểu số đừng bị động chờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét