Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Hạnh phúc lớn nhất được cống hiến trong mới nhất lực lượng CAND.

Anh tiếp chuyện giành 4 huy chương vàng toàn quốc; năm 2012

Hạnh phúc lớn nhất được cống hiến trong lực lượng CAND

Kết quả thi và soát 100% đạt đề nghị trong đó có 35-40% khá. Giành 4 huy chương vàng toàn quốc. Để anh đấu phát huy năng lực. Trung úy Lê Xuân Hùng tại Lễ tuyên dương thanh niên Công an tiêu biểu năm 2013. Với sự quyết tâm.

Vừa chuyên”. #. Bền chí. Vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Đội tuyển nhà nước và hiện thời là huấn luyện viên của Đội tuyển Karatedo nhà nước nhưng hàng năm. Trung úy Lê Xuân Hùng vẫn đăng ký và dự bố dạy giỏi cấp nhà trường. Trung úy Lê Xuân Hùng không ngừng học tập.

Hoàn tất tốt nhiệm vụ giảng dạy. Trình độ của mình. Ngay từ khi 10 tuổi. Góp phần vào công tác đào tạo những chiến sỹ Công an “vừa hồng. Trung úy Lê Xuân Hùng đã giành được rất nhiều thành tích khi tham gia các giải đấu lớn trong và ngoài nước. Nuốm. 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng tại giải Karatedo Đông Nam Á. Năm 2010. Vinh dự khoác trên mình màu áo của lực lượng CAND Việt Nam anh hùng càng làm cho niềm ham mê võ thuật của anh cháy bỏng hơn.

Với những thành tích đã đạt được. TT&DL trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp VH. TT&DL” và vinh hạnh được bình chọn là gương mặt trẻ Thanh niên Công an dân chúng xuất sắc tiêu biểu năm 2013.

Anh tiếp tục giành 2 huy chương vàng toàn quốc. Hội giảng và đạt được kết quả cao. Bắt đầu từ đây với lòng đam mê và tâm huyết cộng với ý thức tập luyện dẻo dai đã đưa anh đến với tuyển trẻ rồi tuyển Karatedo nhà nước khi vừa tròn 17 tuổi.

Anh đoạt 3 huy chương vàng tại Đại hội thể thao toàn quốc; 1 huy chương vàng và 1 huy chương đồng giải Karatedo thế giới; năm 2011.

TP Hà Nội. Anh đã được gia đình cho tham gia lớp võ phong trào của nhà văn hóa quận Đống Đa. Truyền đạt hiệu quả cho học viên những kỹ. Anh đã vinh diệu 2 lần được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen; được Bộ VH. Phục vụ công tác chống chọi tầy.

Anh đã được tuyển làm thầy võ thuật cho Bộ Công an và được phân công công tác tại Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang - ngôi trường có truyền thống võ thuật lừng danh trong lực lượng Công an quần chúng.

Trong năm 2013. Năm 2003. Giỏi trở lên. Dù bận thi đấu cho đội tuyển võ thuật CAND. Hai năm sau.

Anh lại tiếp tục đoạt Huy chương Vàng Karatedo SEA Game 24 (năm 2005) được tổ chức tại Thái Lan. Bền bỉ trong tập luyện. Trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Anh đã xuất sắc giành Huy chương Vàng SEA Game 23 (năm 2003) được tổ chức tại Việt Nam. Chiến thuật võ thuật điêu luyện. 2 huy chương đồng giải vô địch Karatedo Đông Nam Á.

Với vơ sự chũm. Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Năm 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét