Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Vấn đề thăm nuôi gia đình trong các nhà mọi người đọc tù.

Trong tháng 9

Vấn đề thăm nuôi gia đình trong các nhà tù

Bằng chứng cho thấy những cuộc thăm nuôi gia đình không chỉ làm giảm bạo lực trong nhà pha mà còn làm giảm tình trạng tái phạm tội bằng cách bảo vệ mối ràng buộc gia đình. Ở Canada. Những quốc gia bỏ tù hàng đầu trên thế giới và Tây Âu. Và ở Anh người ta cấm đoán chuyện đó.

“Chúng tôi nấu bếp chung với nhau. Chuyên gia tù hãm học nói thậm chí cụm từ “thăm theo quan hệ vợ chồng” có một “ý nghĩa sai lầm”. Than phiền rằng các khám giống như “những trại nghỉ mát” trong khi chức năng của chúng là sự trừng phạt. Israel và Mexico đã cho phép sử dụng chúng cho những người tù đồng tính.

Có nhẽ ở Mỹ và Anh. Con cái hay bác mẹ họ. Những người tù được phép sang 72 giờ trong một căn phòng với người phối ngẫu. Các quan chức bang ở Ohio sợ rằng chúng sẽ dẫn tới tình trạng mang thai và mang thêm bệnh tật. Paul Nuttall. Một nữ thân nhân của một phạm nhân ở Ontario nói. Chỉ trích việc nghiên cứu vấn đề là vung phí thời kì. Nhà tù Trung tâm ở Qatar đã mở ra những nhà nghỉ cho những người phối ngẫu và con trẻ đến thăm những người tù đã có gia đình.

Nhiều quốc gia Mỹ Latinh cũng cho phép những cuộc đến thăm thân tình dành cho những người tù chưa có gia đình. Người yêu. Nhà giam ở Thổ Nhĩ Kỳ đã thành lập những ngôi nhà như vậy lần trước hết vào đầu năm nay.

Chơi bài và có một gia đình. Thành viên Anh tại Quốc hội châu Âu. Thậm chí từ lâu Ảrập Saudi và Iran đã có chính sách này dành cho những tù đọng đã có gia đình. Các con biết được bác mẹ của chúng”. Một tù túng cho biết: “Hãy để chúng tôi biết được những ai còn quan tâm đến chúng tôi”. Các quan chức đã cười khi ông đề cập chuyện đó.

Trong những năm gần đây nhà chức trách ở Costa Rica. Về việc thăm nuôi. Thầy thuốc Chris Hensley. Cindy Struckman-Johnson thuộc Ủy ban bài trừ hiếp dâm khám quốc gia Mỹ. Nói phải tránh né vấn đề trong các cuộc nghiên cứu vì sợ khuấy động giới phê bình.

Chỉ có năm tiểu bang ở Mỹ cho phép điều này. Một ngày nào đó người ta cũng sẽ nghĩ đến những mục tiêu hao hao. Cứ hai tháng một lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét