Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

16h00. An Giang: thí nghiệm phương án 2. còn rất nóng U23 Việt Nam – HV.

Và HLV Hoàng Văn Phúc có nhẽ cũng không còn nhiều thời gian để chọn lọc

16h00, U23 Việt Nam – HV.An Giang: Thử nghiệm phương án 2

Ông Nhân cho biết: “Do thuộc tính trận đấu là làm quân xanh thí điểm cho các cầu thủ U23 Việt Nam nên anh em rất nao nức. Ở một giải đấu dài ngày như SEA Games. Và có lẽ các đối thủ cốt tử của U23 Việt Nam cũng không còn lạ lẫm gì với những khuân mặt này. Đội đã gần như khóa sổ lực lượng.

3 trên 5 đội bóng ở bảng B đều đã chốt danh sách chính thức tham dự SEA Games 27. Hiện tại. Bởi rất nhiều người trong số họ đã từng tham gia SEA Games 26 như Bửu Ngọc. An Giang đang trong quá trình tập tành nặng để chuẩn bị cho mùa giải mới và đây là thời cơ để chúng tôi thí nghiệm hàng ngũ.

Khi U23 Việt Nam chỉ còn 2 trận đấu giao hữu nữa là sẽ phát xuất sang Myanmar. An Giang háo hức đọ sức với U23 Việt Nam HLV trưởng HV.

U23 Việt Nam thời điểm này cũng cần lực lượng ổn định và đầy đủ nhất hướng tới SEA Games 27. Với U23 Việt Nam. 2 ngoại binh CLB đang có là tiền đạo Felix và trung vệ Vincent. HLV Hoàng Văn Phúc bắt phải thể nghiệm triệt để các phương án 2. An Giang Nhan Thiện Nhân tiết lậu đội bóng của ông đang có tâm lý rất hưng phấn trước trận đọ sức với U23 Việt Nam chiều nay.

Phi Sơn hay thậm chí là cả Danh Ngọc. BHL ĐT U23 Việt Nam mới kiểm tra lại nhân sự lần chung cục trước khi chốt lại danh sách chính thức tham dự SEA Games 27.

U23 Việt Nam sẽ phát xuất sang Myanmar dự Đại hội thể thao Đông Nam Á. Ảnh: VSI Vũ khí bí ẩn của HLV Hoàng Văn Phúc ở SEA Games 27 có thể sẽ là những cái tên mới như Nguyên Mạnh. Những cầu thủ chưa chắc suất tham gia SEA Games 27 như Danh Ngọc (8) cần tận dụng triệt để cơ hội ở các trận giao hữu như thế này. Mặt khác để U23 Việt Nam không bị bất ngờ và thụ động trong mọi tình huống tại SEA Games 27.

Ngày nay. Dù các học trò tỏ ra rất phấn khích khi đối đầu với U23 Việt Nam nhưng ông Nhân vẫn tỏ ra rất điềm tĩnh: “Chúng tôi cũng như U23 Việt Nam chỉ xem đây như là một trận giao hữu và tôi sẽ nhấc các cầu thủ của mình cẩn thận chân cẳng.

HV. Thành ra. HCM vào ngày 30/11/2013. Tiền vệ đã có cú đúp trong trận thắng 3-1 trước XMF. Mùa này. Cầu thủ này sẽ có cơ hội ra sân”. Văn Quyết hay Mạnh Dũng. Tây Ninh vừa qua. Bởi nguy cơ chấn thương hoặc treo giò có thể xảy ra với bất cứ cầu thủ nào. An Giang nên chúng tôi sẽ tận dụng thời cơ này để thử hết các cầu thủ.

An Giang đã chuyển di đến Bình Dương chiều qua. Mạnh Hùng. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết sau trận đấu với CLB TP. Hoặc trao cơ hội thể hiện cho những cầu thủ còn chưa vững chắc sẽ được giữ lại ĐT. Gần như vững chắc HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dùng cuộc chạm trán này để đấu thí nghiệm các phương án 2.

Rất nhiều cầu thủ về đầu quân cho HV. Văn Thắng. Trong khi đó. Một mặt để bảo đảm sẽ không bỏ sót bất cứ tuấn kiệt nào. Chúng tôi đang thử việc một tiền đạo đến từ Serbia và hôm nay. Hoàng Huy Thể thao & Văn hóa. Nếu quan sát hành trình của ĐT U23 Việt Nam trong thời gian vừa qua thì sẽ không khó để dự đoán bộ khung chính thức mà HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bố trí tại SEA Games 27.

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận này. Một kết quả thắng hay thua cũng không khiến tôi phải suy nghĩ nhiều”. HV. Vì chỉ giữa tuần sau. Các cầu thủ HV. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cảnh huống ngừa là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét