Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Philippines: Người sống thêm mới vào trộm đồ của người chết để sinh tồn.

Bạn sẽ phải làm những điều đáng hổ ngươi để sống sót”

Philippines: Người sống trộm đồ của người chết để sinh tồn

Trong khi các viên chức cứu hộ chừng như đã quá tải khi có quá nhiều người sống sót cần tới sự giúp đỡ của họ.

Gạo và sữa. Ông Gualberto san sớt. Tôi lo rằng trong vòng 1 tuần. ” Tại ngoại ô của tỉnh thành Tacloban.

Người dân phá cửa để cướp đồ tại một cửa hàng. Kiền Andrew Pomeda. Xà phòng. Lính thủy đánh bộ Mỹ rời căn cứ ở Okinawa (Nhật Bản) để tới giúp Philippines khắc phục hậu quả bão Haiyan

Philippines: Người sống trộm đồ của người chết để sinh tồn

Người ta sẽ giết nhau vì đói. Ông Benigno Aquino cho biết. 000 người. “Chúng tôi sẽ gửi khoảng 300 cảnh sát và binh sĩ tới thị thành để vãn hồi trật tự”. Mỹ cũng tuyên bố sẽ đáp lại yêu cầu của chính phủ Philippines và sẽ gửi quân đội giúp quốc gia Đông Nam Á khắc phục hậu quả tham họa do siêu bão Haiyan gây ra.

Nhưng để sống sót. Nhưng nếu bạn không được ăn gì trong 3 ngày. Một vấn đề đáng lo ngại nữa là nạn cướp bóc đã xuất hiện tại những khu vực bị bão tàn phá.

Cho biết

Philippines: Người sống trộm đồ của người chết để sinh tồn

Một chiếc xe bọc thép sẽ tới và lực lượng vũ trang sẽ thực hành nhiệm vụ ngăn chặn nạn cướp bóc này.

“Chúng tôi không có thực phẩm. Họ cướp phá các cửa hàng và siêu thị chỉ để trên dưới thực phẩm. Tổng thống Philippines Benigno Aquino cho biết nạn cướp bóc là một mối quan ngại lớn khi chỉ 20 trong số 390 cảnh sát của tỉnh thành trở lại làm việc sau siêu bão Haiyan.

Tổng thống Philippines cũng đang coi xét thiết quân quân luật trợ thời để ngăn chặn tình trạng bất ổn lan rộng hơn. Philippines.

“Trận bão này đã cướp mếch lòng tự tôn của chúng tôi. Ông Gualberto đã đút đầy một chiếc túi kha khá đồ ăn và nhu yếu phẩm: những gói mì ống. Edward Gualberto đã vô tình dẫm lên một xác khi ông đang trộm đồ từ ngôi nhà đổ nát của người đã chết

Philippines: Người sống trộm đồ của người chết để sinh tồn

Gualberto cho biết khi ông đang đào bới những hộp thực phẩm từ đống đổ nát cạnh những tử thi đầy ruồi bay quanh. 36 tuổi. Thực phẩm đóng hộp và bánh kẹo. " Sau nửa ngày kiếm. “Thành thị Tacloban bị phá hủy gần như hoàn toàn. “Mọi người đang trở nên manh động. Trong chuyến thăm tới tỉnh thành Tacloban. Một người đàn ông bế hai con nhỏ trước túp lều tạm. Trong khi đó

Philippines: Người sống trộm đồ của người chết để sinh tồn

Chúng tôi cần nước và những thứ khác để sống sót. Những người sống sót đứng giữa đống đổ nát của các ngôi nhà bị phá hủy sau siêu bão Haiyan ở thị thành Tacloban.

Nhưng tôi vẫn còn gia đình và tôi cảm thấy may mắn vì điều đó”. Các lon bia. Các quan chức Philippines ước lượng số người bỏ mạng do siêu bão Haiyan ở nước này có thể lên đến hơn 10. Người cha của 4 đứa con biết rằng đó không phải là hành động của người đàng hoàng. Ông buộc phải làm như vậy. “Tối 10/11. “Tôi là một người đàng hoàng. Chất gột rửa.

Một số người đã gần như phát điên vì đói khát và mất người thân”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét