Có 7 nhân tố tạo nên sự ưng của khách hàng trong trải nghiệm khi mua xe
Điều này đặc biệt quan yếu ở Việt Nam khi đa số chủ xe là những người mua xe lần đầu". Giảm 7% so với năm 2012. Power châu Á - thăng bình Dương cho thấy. Ông Rajeev Nair. Vì đó là cách chứng minh làm nổi bật các tính năng của chiếc xe mình định bán. Power châu Á - yên bình Dương. Bạn bè. Cao hơn 15 điểm so với sự ưng ý của những khách hàng mua tại đại lý nơi mà nhân viên bán hàng chỉ dành cho họ 15 phút hoặc ít hơn tại thời khắc bàn giao xe.
Thủ thuật thương thuyết giá khi mua xe Giảm chi phí khi mua xe Lưu ý khi mua xe cũ Mua xe hơi: “bớt tép bắt tôm”. Có đến 89% người mua xe mới tại Việt Nam dựa trên ý kiến từ bạn bè và gia đình.
Lại phụ thuộc không ít vào nguyên tố gia đình. Thủ tục giấy má và viên chức bán hàng được 11% khách hàng quan tâm. "Điều quan trọng nhất là các đại lý phải khuyến khích khách hàng lái thử để làm quen với các tính năng của xe". Trong đó. D. Tầm giá bao lăm. Đọc E-paper Các chương trình thử xe giúp đại lý dễ bán hàng Theo nghiên cứu mới nhất của J. D. Giám đốc J. Khảo sát cũng cho thấy.
Chỉ có 73% người mua xe được yêu cầu lái thử từ đại lý. Khảo sát cho thấy. Tuy việc lái thử xe. 17% khách hàng đánh giá cao thời kì giao xe. Bên cạnh đó. Cho rằng. Và tới 78% người mua xe mới tại Việt Nam dùng internet để tìm hiểu về các mẫu xe
Từ các cuộc thử xe. Thời kì lái thử trung bình 17 phút (năm 2012 là 19 phút và 2011 là 21 phút). Khảo sát từ 922 khách hàng mua xe tại các đại lý ủy quyền tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 10/2012 đến tháng 7/2013 cho thấy.
Để khách hàng lái thử xe là một cơ hội tiệt cho nhân viên bán hàng. Đây là thời cơ có một không hai để viên chức kinh doanh thuyết phục khách hàng mua xe. Hướng dẫn cụ thể. 10% khách hàng quan hoài đến cơ sở vật chất tại đại lý và 7% lưu ý những thỏa thuận khi mua xe.
Chỉ có 36% người mua xe mới được lái thử xe trước khi mua. Khảo sát của J. Việc giao xe cẩn thận với những tham mưu. Ông Rajeev Nair nhấn mạnh. Có đến 84% những người mua xe tại Việt Nam là người lần đầu tiên mua xe rất chấp thuận với những đại lý có nhân viên bán hàng dành cho họ hơn 30 phút để bàn giao xe. Ông Rajeev Nair cho biết. Tận tình cũng khiến khách hàng chấp thuận hơn.
Cùng với đó. Việc lái thử xe sẽ giúp các đại lý dễ dàng bán xe hơn. Nhân viên bán hàng có thể đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng và giúp họ phân biệt được lợi thế của sản phẩm cũng như thương hiệu họ có ý định sở hữu với những thương hiệu khác. Quá trình giao xe được đánh giá là quan trọng nhất với 29% tuyển lựa trong cuộc khảo sát.
Power châu Á - thăng bình Dương về "Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam". Dịch vụ sau bán hàng và bảo hành. Số khách hàng yêu cầu được lái thử xe cũng giảm hơn so với năm trước. Quy trình bán hàng xếp vị trí thứ 3 với 15% lựa chọn. Tham vấn xe tác động rất lớn đến sự chọn lọc của khách hàng nhưng quyết định chọn dòng xe nào. D. Nghiên cứu còn chỉ ra rằng. "Khách hàng thường phấn chấn về chiếc xe mới và đánh giá cao việc viên chức bán hàng dành thời gian tư vấn cho họ về các tính năng của xe.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét