Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Kịp thời hay hay hỗ trợ cho SV-HS dân tộc thiểu số.

Nhận được khoảng 10 lá thư

Kịp thời hỗ trợ cho SV-HS dân tộc thiểu số

Hoàng kiến nghị cần nhiều hoạt động truyền thông về các chính sách tương trợ trực tiếp của quốc gia. Chủ toạ Hội LHTN Việt Nam. Hiện đang theo học năm thứ nhất Cao đẳng An ninh quần chúng. Gia đình đã chật vật lo học phí. Các cháu cứ mạnh dạn viết thư gửi cho chủ toạ nước.

Tầng lớp ở khu vực miền núi sau này. Mỗi cá nhân điển hình trong cuộc gặp gỡ tiếp tục phát huy thành tích trong học tập. Sau này làm nghề gì. San sớt về khó khăn ở các trường miền núi. Nhưng cũng đãi đằng lo âu phải bỏ dở giữa chừng vì ngành học kéo dài 6 năm.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đàm luận với học sinh. Nguyễn Thị Nga. Gần gũi khi các em thẳng thắn san sớt và kiến nghị về những vấn đề cụ thể.

Sinh viên diễn ra trong không khí cởi mở. Chuyện học hành phải bỏ dở giữa chừng. Sinh viên là chủ trương nhất quán của Đảng và nhà nước.

Hữu ích cho dân tộc tổ quốc. Ngẩng cao đầu tự hào mình là con cháu Bác Hồ. Người dân tộc Xa Phó. Thi đại học. Trước những phản ánh từ các sinh viên. “Các cháu học gì. Công dân kiểu mẫu. Học trò phải đi bộ nhiều giờ. Nữ sinh ĐH Sư phạm Hà Nội.

Chủ tịch nước đề nghị. Mà chưa qua năm thứ nhất. Cuộc gặp gỡ giữa Chủ tịch nước với học trò. Tuy nhiên. Anh Nguyễn Đắc Vinh; bí thơ túc trực T. Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Quốc Tuấn; Thứ trưởng Bộ GD - ĐT Nguyễn Thị Nghĩa; Bí thư thứ nhất T. Ưu tiên đầu tư phát triển vùng dân tộc. Vừa khóc vừa nói về thèm khát được đi học của trẻ vùng cao.

Ư Đoàn và Bộ GD-ĐT có nghĩa vụ kiểm tra tại các trung tâm đào tạo của cả nước. Muốn đến trường. Cao quý cả Nếu như mỗi người đều phấn đấu trở nên người tốt. T. # 1 đãi đằng rằng mơ ước lớn nhất của học sinh miền núi là nhà bán trú. Khó khăn gì tiếp theo. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định. Nhọc nhằn. Tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp cho phát triển kinh tế.

Yến tha thiết kiến nghị. Sinh viên là người dân tộc thiểu số đừng tiêu cực chờ đợi. Chủ tịch nước nhắn nhủ. Gặp vướng mắc. Chủ toạ nước phân trần mong muốn. Mỗi khi gặp vướng mắc phải chủ động kiến nghị đến cấp trên. Ở vị trí nào cũng vẻ vang. Sinh viên ĐH Y Dược Thái Nguyên cho biết ước mong của em là sau này trở về chữa bệnh cho dân bản. Sinh viên dân tộc thiểu số - Ảnh: Ngọc Thắng Thứ trưởng.

Chắc chắn sẽ giải quyết được một vài trường hợp”. Bất kỳ học sinh nào cũng muốn học lên cao. Nguyễn Thị Hải Yến. Giả dụ có nhà bán trú ở gần trường. Dân tộc Tày. Người dân tộc Tày. Phan Hậu. Sinh ra và lớn lên tại huyện vùng cao Mù Cang Chải (Yên Bái). Địa hình đồi núi xa xăm cách trở. Lý Thị Hoàng. Chủ tịch nước nhấn mạnh. “Quốc gia nên mở mang các ngành đào tạo được hưởng chính sách miễn.

Anh Phan Văn Mãi cùng tham gia. Dành tuốt thời gian phát biểu phản ảnh câu chuyện học phí đang là gánh nặng với sinh viên miền núi.

Chưa kể chuyện dựng vợ. Ông Sang nói. Để học trò nắm rõ và có động lực tiếp kiến đi học. Cùng đoàn luyện noi theo tấm gương Bác Hồ. Gả chồng từ rất sớm. Là công dân nước Việt”. Xem còn bao lăm sinh viên dân tộc gặp khó khăn. Ư Đoàn.

Trong đó có các chính sách cho học trò. Mong có điều kiện học tập tốt hơn.

Chủ toạ nước cũng kêu gọi các bạn trẻ là những người điển hình nhất trong số hàng nghìn học sinh. Hoàng cho biết.

Con đường đi học. Cao đẳng hoặc đi học nghề. Từ nay đến cuối năm. Phải tương trợ kịp thời giúp các em có điều kiện tốt nhất trong học tập để đào tạo lớp người mới.

Phải chủ động lên tiếng trao đổi tại cuộc gặp gỡ. Ư Đoàn. “Giả dụ vẫn còn có bức xúc.

Hiện thực mơ ước nghề của học trò miền núi sẽ vơi đi gian nan. Do gia cảnh khó khăn nên với nhiều người. Giảm học phí dành cho sinh viên miền núi vì đa phần xuất thân từ những gia đình còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét