Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ánh Viên - “tiểu tiên cá” cất cùng đọc lại tiếng hát.

Thế nhưng đó là chuyện mai sau

Ánh Viên - “tiểu tiên cá” cất tiếng hát

BHL đã đăng ký cho cô gái 17 tuổi này thi đấu ở 8 nội dung. Ở cung thể thao dưới nước Wunna Thekdi. SEA Games 27 chỉ được xem là “bàn đạp” cho nữ tuyển thủ trẻ này vì đích chính của Ánh Viên và bơi lội Việt Nam nhắm đến là Asian Games 17 diễn ra vào năm sau ở Hàn Quốc.

Thành tích của Ánh Viên theo đó cũng ngày càng tiến bộ và cô trở thành nữ kình ngư trước hết trong lịch sử thể thao Việt Nam đoạt vé chính thức đến Olympic London 2012. Tại SEA Games 27 tới. Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus. Ánh Viên sẽ đi vào lịch sử của thể thao nước nhà khi trở thành nữ kình ngư trước tiên đoạt HCV SEA Games cho bơi lội Việt Nam.

Tuy nhiên. Thành tích 4’47”60 của Ánh Viên ở nội dung sở trường 400m hỗn tạp đã phá sâu kỷ lục SEA Games 4’50”88 của tay bơi Junkrajang (Thái Lan) lập tại SEA Games cách đây 2 năm. Nhưng cả thảy vẫn còn tùy thuộc vào tình hình thực tế để đưa ra những nội dung tranh tài chính thức và chỉ tiêu đặt ra cho Ánh Viên là 2 HCV ở nội dung 200m ngửa và 400m hỗn hợp.

Sau đó. Cái tên Nguyễn Thị Ánh Viên đã khiến làng bơi Đông Nam Á bất thần khi đoạt 2 chiếc HCB nội dung 200m và 400m hổ lốn. Ngay sau SEA Games 26. Đặc biệt ở giải bơi quán quân thế giới tổ chức tại Tây Ban Nha hồi tháng 8 vừa qua. Người ta đang chờ “tiểu tiên cá” cất tiếng hát… Nguyễn Thị Ánh Viên Sinh ngày: 9/11/1996 tại Cần Thơ Cao: 1m72; Nặng: 52 kg THÀNH TÍCH Đoạt HCB tại SEA Games 26-2011 và hàng loạt huy chương các loại tại những giải bơi khu vực và châu lục.

Chỉ cần hoàn tất chỉ tiêu trên. Ánh Viên đã được xếp vào những tuyển thủ trẻ được đầu tư đặc biệt của ngành thể thao Việt Nam. Cô đã được đưa sang Mỹ tập huấn từ đầu năm 2012 đến nay. Đang nắm giữ 7 KLQG cá nhân của bơi lội Việt Nam.

Nguyễn Thị Ánh Viên Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus Cách đây 2 năm. Lúc đó cô mới 15 tuổi và cái mỹ hiệu “tiểu tiên cá” đã được gán cho VĐV này từ dạo ấy. Trước mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét