Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Eto’o: “Đồng mới nhất đội không muốn tôi ghi bàn”.

Duyên do nằm ở những đấu đá nội bộ

Eto’o: “Đồng đội không muốn tôi ghi bàn”

Đội bóng có biệt danh “Những chú sư tử bất khuất” đứng trước nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2014.

“ Và khi bạn thấy tôi phải chạy sâu về theo chân các tiền vệ để giành bóng. 11 này. Đó là trận đấu đáng thất vọng của Cameroon cũng như ngôi sao Samuel Eto’o nói riêng. “ Đó là sự thật và rất đáng tiếc ” – Eto’o nói.

Và bạn phải chuyền bóng kể cả khi ngoài đời người đồng đội ấy là kẻ thù của mình. Sau đó. Đoàn kết lại với nhau cho trận đấu đêm 17. Cameroon sẽ hành quân đến Tunisia chơi trận lượt về play-off World Cup sau khi đã bị đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở lượt đi. Tuy nhiên trước nhất.

Chân sút 32 tuổi thẳng cánh tuyên bố. Nhận xét của anh cũng ảnh hưởng xấu và lập tức HLV trưởng Volker Finke đã phản bác.

Năm nay Eto’o chơi trên hàng tiền đạo Chelsea. Cựu ngôi sao Barcelona vẫn bị đánh giá chơi chưa đạt yêu cầu. Song trừ vài bàn thắng gần đây. Đặc biệt nếu anh ta ở vị trí tốt để nhận bóng ”.

Nhật Đăng. Theo đó. Tiền đạo đang chơi cho Chelsea cho biết. Một đôi tuyển thủ Cameroon đã cố tình không đá vô cùng và đặc biệt không chuyền bóng cho anh làm bàn. Ông cho rằng mình chẳng thấy vấn đề nội bộ nào cả.

Tuy vậy. Khi ấy tôi đã nghe được câu chuyện đằng sau đó. Eto’o kêu gọi các đồng đội phải gạt đi các vấn đề. Bóng đá là trò chơi tập thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét