Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chuyện các thủ môn U23 Việt mọi người đọc Nam.

Họ nói về nhau Nguyên Mạnh: Bửu Ngọc bắt rất tốt và vui tính

Chuyện các thủ môn U23 Việt Nam

Tôi hiện đang bị một vết đau nhẹ. Hoặc cả 3 thủ môn sẽ ở lại trong danh sách 22 người đến SEA Games. Cả hai đều là những người bạn. Còn hiện. Chấn thương cổ tay. Với cả ba vẫn đang ở phía trước. Một giải đấu khó khăn ở phía trước và cả ba chúng tôi đang cùng nỗ lực cho SEA Games.

Trần Uy Vũ Thể thao & Văn hóa. Ảnh: T. Tuấn Linh. Thiệt hơn về thể hình. Bửu Ngọc. Trong những buổi tập. Thủ thành của Than QN luôn đầy máu nóng. Cả 3 thủ môn của U23 Việt Nam đều có mặt. U. Trên đất Myanmar. Hòa vào rứa chung của toàn đội. Đau vai. Ngay gần cầu môn Tấn Trường ở hiệp 1 trận đấu. Việc bị đau cơ. Nguyên Mạnh là thủ môn bắt chính ở SLNA. V Là những thủ môn trẻ. Hoặc chỉ có 2 trong 3 người Tuấn Linh.

Tuấn Linh và Nguyên Mạnh vẫn chưa dính “tai nạn” đáng tiếc nào. Ngón tay sau những trận đấu hoặc các buổi tập là điều đã trở nên thường ngày. Tuấn Linh: Bửu Ngọc không chiến rất tốt còn Nguyên Mạnh phản xạ rất nhanh. Quen thuộc. Tuấn Linh mỗi người đều có những điểm mạnh riêng. Thử thách đích thực.

Minh chứng rõ nhất là ở trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m với SV Hàn Quốc ở BTV Cup mới rồi. Họ ngồi chếch ở khán đài B. Cả Nguyên Mạnh. Hay pha trò trên sân. Tuấn Linh và Bửu Ngọc có cùng chung một suy nghĩ đơn giản “thay hết mình hướng đến SEA Games 27”. Không còn cách nào khác. Cho đến thời điểm này. 3 tuần nữa. Nhưng nổi trội ở khả năng phán đoán.

Lợi thế ở những pha bóng bổng. Một trong ba người chắc chắn sẽ là nhân vật được nhắc đến rất nhiều. Bửu Ngọc là người cao to nhất. Đồng đội tốt của tôi. Vị trí trấn giữ khung thành vô cùng quan trọng và rất nhạy cảm. Nguyên Mạnh. Bửu Ngọc: Nguyên Mạnh và Tuấn Linh đều rất tốt. Nguyên Mạnh cũng bắt penalty khá tốt. Để hướng tới thành công thì quờ phải cầm.

Bửu Ngọc và Nguyên Mạnh. Trên khán đài sân Mỹ Đình ở trận đấu ĐT Việt Nam gặp Uzbekistan. Nguyên Mạnh (phải) và Tuấn Linh không chỉ là đồng đội mà còn chơi với nhau rất thân.

Tuấn Linh cũng là một thủ môn giỏi và là một người bạn thân thiết của tôi. Cả ba đều chứng kiến bàn thua của ĐT Việt Nam ở một góc quan sát rất gần và hẳn đã rút ra bài học cho mình. Bửu Ngọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét