Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Philippines huy động xe bọc thép để chặn nạn cướp hay hay bóc.

Tôi không có từ ngữ nào đủ để biểu hiện cảnh tượng tôi thấy

Philippines huy động xe bọc thép để chặn nạn cướp bóc

Tổng thống Aquino còn cho biết. Chúng là những tên cướp thực thụ”. Thức ăn và các nhu yếu phẩm khác. Mô tả sức tàn phá của cơn bão. Tổng thống Benigno Aquino thông báo. Họ cũng phá các máy ATM để lấy tiền. Chính phủ của ông đang cân nhắc tới khả năng thiết quân luật hoặc công bố tình trạng khẩn ở Tacloban để ngăn chặn nạn cướp bóc.

Một kênh truyền hình Philippines còn đăng lời chỉ trích mà ông Aquino dành cho người đứng đầu cơ quan buồng thảm họa nước này. Các nhân chứng cho biết.

Nó đích thực khủng khiếp”. Một đoàn xe bọc thép sẽ tới Tacloban để tả quyết tâm bảo đảm an ninh. Mọi thứ nằm trên đường siêu bão tiến vào sâu trong đất liền đều đổ. Bạn sẽ thấy rõ mức độ tàn phá của cơn bão. Ngăn chặn nạn cướp bóc của chính phủ Manila”. Cho biết: “Từ trên phi cơ trực thăng. Sức tàn phá của nó y sì một cơn sóng thần.

Họ lấy mọi mặt hàng do chưa nhận được các mặt hàng cứu trợ như nước. Nạn cướp bóc xảy ra ở một cửa hàng thực phẩm. Bộ trưởng Nội vụ Philippines. Trước đó. Cho biết: “Bọn cướp tấn công cả những chiếc xe tải chở thực phẩm.

Ảnh: EPA. Ít nhất 342 cảnh sát của đội đặc nhiệm SAF đã tới Tacloban để vãn hồi thứ tự cho tỉnh thành. Người dân đang hôi của tại nhiều cửa hàng ở Tacloban. Ông Richard Gordon. Hồng Duy - đỗ vũ Theo Tri Thức. Ông Manuel Roxa. Vụ tấn công xảy ra khi xe đi qua cây cầu Tanauan ở Leyte. Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Philippines.

Lều bạt và nước uống tới những khu vực mà bão tàn phá. “Đêm nay. Ông cũng liên tiếp miêu tả thái độ tức giận trước những vắng mâu thuẫn về thiệt hại và số người thiệt mạng trong siêu bão Haiyan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét