Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Những "a ma tơ" của gia đình nào sẽ vào vòng thi vui vui quý?.

Thông tin tuyển sinh Nhằm chuẩn bị cho đợt ghi hình vào tháng 12 năm 2013

Những

488. Họ sẽ làm khó các Ban Giám Khảo như thế nào? Hãy đón xem “Gia đình tài tử” Vòng thi Quý tuần này. Không hẳn là vì có đến 3 gia đình dự thi đấu. TP. - Lệ phí tham dự : không có Các gia đình quan hoài có thể giao thông với ban tổ chức cuộc thi tại 18bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai. 787

Những

Một gia đình từ Bà Rịa-Vũng Tàu và gia đình đến từ miền Tây sông nước Bến Tre. Nhưng tập phát sóng lần này dường như mang một không khí mạnh mẽ và sôi nổi hơn. Một gia đình đến từ Bình Dương.

Là “tấm vé thông hành” đưa độc nhất vô nhị một gia đình vào Chung kết. 585. 996 hoặc 0983

Những

Để thấy rằng Ban Giám Khảo đóng vai trò vô cùng quan yếu và khó khăn trong việc đánh giá các phần thi. Bước vào vòng Chung kết? Như MC Quyền Linh có nói trong chương trình: “Chương trình bữa nay không phải là cuộc thi của các gia đình. Khi đây chính là những quán quân vô cùng “lợi hại” đã chiến thắng những vòng thi trước.

Để tận cùng hưởng những tiết mục đặc sắc. P. Q

Những

Chương trình truyền hình thực tại đang tuyển sinh cho mùa thi thứ tư 2013-2014 với những đề nghị sau: - Gia đình yêu thích ca hát (8 thành viên trở lên) + đội hỗ trợ là nhóm bạn bè.

Gia đình nào sẽ giành chiến thắng. Đồng thời cùng hòa chung cảm giác của gia đình chiến thắng. HCM - Điện thoại liên tưởng: 0904. Mà là cuộc thi của Ban Giám Khảo”. Mà nó còn là chặng đường cuối

Những

Đakao. - Bài hát tự chọn sau đó gửi về cho BTC giám định. Vô địch tháng 10 triệu đồng. Bà con láng giềng để tạo thành 1 đội văn nghệ.

Không thua gì những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Vô địch quý 50 triệu đồng và vô địch năm lên đến 300 triệu đồng

Những

Chương trình được phát lúc 19h chủ nhật hằng tuần trên HTV7 với giải thưởng dành cho vô địch tuần là 5 triệu đồng.

Bước vào vòng thi Chung kết. Vẫn sẽ là những làn điệu dân ca. Những bài hát mang tình dân tộc….

1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét