Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

[IAA 2013] tấn sĩ Wolfgang Porsche "khui thùng" Porsche 918 Spyder phiên bản sản xuất màu sắc chính thức.

000 USD, chưa bao gồm 1

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Porsche 918 Spyder Gallery        Theo MotorAuthority

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Toàn thể chiếc xe toát lên vẻ thể thao mạnh mẽ đặc trưng của Porsche với rất nhiều chi tiết giúp tăng cường tính khí động học cũng như nâng cao hiệu suất vận hành của chiếc xe

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Khi chạy với chế độ này 918 Spyder có thể tăn tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,8 giây, đạt 200km/h trong vòng 7,9 giây và 300km/h trong vòng 23 giây

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Phối hợp cùng hai động cơ điện hoạt động khá hiệu quả, Porsche 918 Spyder là chiếc siêu xe có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất vào thời khắc hiện tại - đạt mức 3L/100km

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Khi chế độ Race Hybrid được kích hoạt, cả động cơ xăng và động cơ điện đều hoạt động với công suất tối đa nhằm đem đến khả năng vận hành cao cho chiếc xe

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

350kg

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Mẫu siêu xe thể thao này trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian được cải tiến đặc biệt dành cho xe hybrid phối hợp cùng hệ thống đánh lái cả 4 bánh từng được giới thiệu trên chiếc Porsche 911 Turbo 2014

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

V

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

V

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

"Pin", chiếc xe vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7 giây và đạt được tốc độ tối đa đến 150km/h

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Sức mạnh sản sinh ra từ 3 động cơ này động cơ truyền tới 4 bánh phê duyệt hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp PDK huyền thoại

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Được thai nghén từ phiên bản concept xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Auto Show năm 2010, Porsche 918 Spyder phiên bản sinh sản thực tiễn đã được thiết kế nhằm kế thừa tinh thần thể thao của phiên bản concept đó

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

6L cho công suất tối đa 608 sức ngựa Động cơ điện cho cầu trước có công suất 127 mã lực Động cơ điện chon cầu sau có công suất 154 sức ngựa Cả 3 động cơ kết hợp lại với nhau có thể cho công suất tối đa lên đến 887 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 1275Nm, các con số rất ấn tượng mà bất kì tay lái nào cũng ước mong

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Cùng với việc ra mắt phiên bản sinh sản chính thức, Porsche còn công bố một cách chi tiết về tham số kỹ thuật cũng như khả năng vận hành thực tế của chiếc siêu xe "con cưng" của họ

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Mặc dù chỉ chạy bằng

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Vơ các chi tiết đều toát lên vẻ đẹp đặc trưng của Porsche phối hợp cùng những công nghệ đương đại và chất liệu cao cấp như tấm nền LED trên các giao diện điều khiển

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Porsche 918 Spyder sẽ chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn thế giới vào quý I năm 2014 với giá bán khởi điểm được hãng xe Đức ban bố là 845

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

918 Spyder được thừa hưởng những công nghệ tiền tiến về xe Hybrid của tập đoàn mẹ Volkswagen vốn luôn san sẻ những tinh hoa về kỹ thuật giữa các thương hiệu con với nhau như Volkswagen, Audi, Porsche, Lamborghini

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Đặc biệt, cụm điều khiển trọng điểm kích có thước khá lớn được chế tạo từ nguyên liệu hợp kim nhôm phối hợp với bề mặt bằng kính cao cấp đem lại những thao tác mau chóng và thuận lợi như trên những chiếc smartphone thời thượng

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Chế độ E-Power là chế độ vận hành hoàn toàn bằng động cơ điện, với khối pin Li-ion công suất 6

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Porsche 918 Spyder được trang bị đến 3 động cơ: Động cơ xăng V8 hút khí tự nhiên dung tích 4

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Người lái có thể dễ dàng tuyển lựa các chế độ này chuẩn y một nút bấm được bố trí ngay trên tay lái

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Nhờ được chế tác chủ yếu bằng chất liệu sợi carbon cường lực (CFRP), chiếc siêu xe của Porsche chỉ có trọng lượng không tải vào khoảng 1

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

8kWh được sạc đầy, chiếc xe có thể di chuyển một quãng đường khoảng 30km

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Tương tự như thiết kế ngoại thất, phần nội thất bên trong xe thiết kế theo phong cách rất thể thao và hiện đại

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

000 USD chi phí chuyển vận

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Sự phối hợp của một động cơ xăng và ba động cơ điện đem đến cho người lái những 5 chế độ vận hành khác nhau: E-Power, Hybrid, Sport Hybrid, Race Hybrid và Hot Lap

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

[IAA 2013] Tiến sĩ Wolfgang Porsche

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét