Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

ADB ra mắt vận dụng di động mới về dữ liệu kinh tế.

(Nguồn: AFP) Ông Changyong Rhee, nhà Kinh tế trưởng của ADB, cho biết chương trình ứng dụng di động AsiaData cho phép truy cập miễn phí vào đầy đủ các chỉ số kinh tế vĩ mô và xã hội, bao gồm cả nền kinh tế, tiền tệ, tài chính, và giá cả; người dân; toàn cầu hóa; giao thông, điện và thông báo giao thông; năng lượng và môi trường; chính phủ và sự quản lý

ADB ra mắt ứng dụng di động mới về dữ liệu kinh tế

Sự ứng dụng chương trình mới này là thiết thực và dễ dùng. Dữ liệu có nguồn cội từ các cơ quan thống kê nhà nước và các nhà băng trung ương và từ các cơ sở dữ liệu của các tổ chức quốc tế khác có thể truy cập thông qua một phương tiện trực quan đơn giản và dễ sử dụng đối với các thiết bị di động. Ông Changyong Rhee, nhà Kinh tế trưởng của ADB.

Áp dụng này cũng cho phép người dùng dễ dàng xây dựng các biểu đồ của riêng mình và dùng bất kỳ chỉ số trong 217 chỉ số tính năng cho bất kỳ nhà nước nào trong số 48 nước thành viên khu vực của ADB.

Kim Dung/Kuala Lumpur (Vietnam+). /. Họ cũng có thể dễ dàng so sánh giữa các quốc gia về một chỉ số, hoặc so sánh thiên hướng dự báo của một quốc gia.

Ông Changyong Rhee cho biết, ngày một có nhiều người dùng thiết bị di động để chừng dữ liệu và theo dõi các xu hướng kinh tế và từng lớp. Chương trình cung cấp dữ liệu phong phú về các nước thành viên châu Á-Thái Bình Dương theo ban bố thống kê hàng năm của ADB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét