Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cá biệt quan niệm thiết kế biệt thự

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như xống áo, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Thỉnh thoảng bạn cũng gặp phải phiền phức trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí ăn nhập trong ngôi nhà của bạn.

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, trải qua và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là tuyển lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc hiện thời, vì đây là một   nhà cổ hiện đại   trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trung tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn  thiet ke noi that dep  bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh tự nhiên.

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều vi la, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá   căn nhà hiện đại   trị của các căn nhà ước lượng vào khoảng

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và tinh thần cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm tư, tình cảm và tinh thần của trẻ em. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui,  thiết kế nội thất  năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, u ám hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị áp lực đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí óc của trẻ.

116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, Chủ tịch Microsoft

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tất cả không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như một mực nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng vệ sinh. Quơ các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tiết kiệm diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Hao hao như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm nom về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính tình chi li nên   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   có hai phòng thủ sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang  thiết kế nội thất đẹp  hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Ngắm vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân vỡ vạc trước nhất, Jessica Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Mặc dù vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV   nhà ống hiện đại 5m   của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa  thiet ke noi that  mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất giờ.

Xem phim cùng bạn bè

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình ảnh bên trong siêu vi la Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét