Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất dep

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Căn vi la này thường cho những người Nga sung túc thuê

Con đường bên ngoài căn vi la

Truyền thông Trung Quốc nói thương lái Anh Neil Heywood   nhà phố đẹp hiện đại   là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn vi la này

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Nên, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu mất nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian  don gia xay nha tron goi  mới, đẹp và dị biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không nhất định phải  xay nha dep vn  tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không   xây nhà ống hiện đại   gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Trước đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà ở Montreal với giá 29 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ Tri Thức Thời Đại)

Thiên hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Đất thóp hậu vẫn có thể thiết kế được nhà đẹp, thuận phong thủy.

Khi đã quyết định chọn lọc mảnh đất, việc còn lại là sắp đặt bố cục hài hòa, thuận phong thủy phối hợp với kiến trúc thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp trên mảnh đất này.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất tẩy rửa khi bạn giặt bằng tay.

Câu chuyện mà không gian sống   kiểu nhà hiện đại   của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và thị hiếu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối kết liên trong - ngoài của không gian còn được kiến lập theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự ấm êm và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng  xây nhà 1 tầng đẹp  ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy nhựa sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn khích nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ  xay nha dep 2 tang  dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều hích về nơi chốn riêng tây nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các nhân tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật yên ấm và thanh thoát

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ tinh ma, bắt mắt hết sức. Khối đỏ   thiết kế nhà hiện đại đẹp   này không thực sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà bản chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, rắn chắc, khoảng trống, cao và thấp – toàn bộ đều thật hài hòa. Nó được xem như là một tỉ dụ tiêu biểu của kiến trúc thành thị vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét