Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất y tế

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế đương đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp thuần khiết, sang.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn gàng. Được biết cả thảy dụng cụ nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu   mẫu nhà hiện đại 2 tầng  mẫu nhà xây đẹp    thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm nhóng nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

 gia xay dung tron goi nha cap 4    xây nhà hiện đại   sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được coi là khuynh hướng trang trí bếp ở các nước châu Âu. Tỉ dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt trần cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu  xay nha dep 100m2  ý tới vị trí và kích thước của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian đun nấu.

Hàng ngũ nhân viên phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, lái xe và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tình và nồng nhiệt này sẽ   nhà phong cách hiện đại   bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng bít tất những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các   cửa nhà hiện đại   phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng  xay nha dep nho  ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một vi la tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa biệt thự phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét