Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất cũ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến với Đệm Xinh một thương hiệu tin tưởng.# Chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội thất gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Cơ   những kiểu nhà hiện đại   ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được biểu lộ như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn vi la ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tại của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết  thiết kế nội thất  định chọn một nơi khác riêng tư hơn để ngụ ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có láng giềng là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tất bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn,   kiểu mái nhà hiện đại   nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang hoàng.

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn vi la riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng  thiet ke noi that  phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Khu vườn  thiet ke noi that dep  này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc oi bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thí điểm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn   nhà hiện đại nhật bản   và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ rầm rĩ, nườm nượp ở những khu thành thị quanh thành phố Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thái bình,

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất phù hợp với phong cách lịch lãm của Park Yoo-chun.

 thiết kế nội thất đẹp  cổ kính đến lạ.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ   nhà phố hiện đại   bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc luận bàn về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Phòng khách trải qua của căn vi la

Khung cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét