Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những tin "nóng hôi hổi" trên mạng tầng ý tưởng lớp tuần qua.

Trong ảnh là một cô gái mặc áo yếm, ôm chiếc đàn tỳ bà ngồi giữa hồ sen

Những tin

Tuy nhiên, số bình luận khẳng định mẹ con người Ê đê kia chỉ là kẻ lường đảo nhiều hơn gấp bội phần số bình luận thương cảm trong facebook của NaSon Nguyen.

” Bức ảnh cùng câu chuyện cảm động đã làm rơi nước mắt không ít cư dân mạng. Cô Zhang Rongxiang đang mang bầu bé Gao Qinbao thì gặp một tai nạn xe hơi khiến cô ngất xỉu ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) 3 năm trước.

Từ lúc mặc áo cô dâu là coi như bước vào bùn lầy rồi!”. Đã bị lừa”. Trước mắt, tuốt luốt khối tài sản khổng lồ đó, cậu bé Huỳnh Hằng Hữu chỉ tuân theo sự chỉ đạo của vợ chồng ông Dũng “lò vôi” và Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên cho đến khi cậu bé Huỳnh Hằng Hữu tròn 18 tuổi thì được quyết định riêng theo di chúc mà cha hoặc mẹ để lại.

Kể từ đó, cậu bé luôn ở bên cạnh giường mẹ

Những tin

Đồi hoa thủy tiên xanh đẹp ngỡ ngàng ở Nhật Bản Vẻ đẹp của đồi hoa thủy tiên xanh trong bức ảnh đã "đốn ngã" nhiều trái tim cư dân mạng. Bức ảnh đăng trên facebook của nhà báo - nhiếp ảnh gia NaSon Nguyen. Câu chuyện về sự cư xử giữa người và người khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng Cộng đồng mạng vừa qua truyền một câu chuyện về Marina Abramović, cô gái trong tác phẩm "Rhythm 0, 1974": “Marina nói với khán giả rằng cô sẽ không cử động, không phản kháng trong suốt 6 tiếng đồng hồ, khán giả muốn làm gì cô cũng được.

Họ cho biết cô đang mang bầu và em bé đó đã sống sót một cách thần kỳ sau tai nạn. Nhưng họ vẫn chọn những cách tàn bạo ấy! Tác phẩm đã hé lộ những điều khủng khiếp về cái gọi là "lòng người", chứng tỏ dưới những cảnh ngộ "bất thường", con người sẽ dễ dàng hãm hại nhau đến mức nào khi họ có thời cơ.

Đồi hoa ngập tràn một màu xanh dương thăng bình, thơ mộng. Có cô em gái vừa đáng yêu lại vừa giống bà cụ non biết quan tâm, căn dặn anh trai nữa", hoá nhi bình luận

Những tin

Bức thư đáng yêu của cô bé lớp 3 truyền trên cộng đồng mạng "Ôi em bé lớp 3 này dễ thương quá, lại còn dặn anh trai là 'anh chưa học xong mà đã có người tình là bố ghét lắm đấy", thành viên có nick Thu cuối bình luận.

Nhiều người không cầm nổi nước mắt, bi cảm thay cho người phụ nữ dân tộc bị gã trai người Kinh lường đảo khi đọc câu chuyện trên. Cảm động câu chuyện em bé 2 tuổi mớm ăn cho người mẹ bị liệt Cậu bé 2 tuổi đang mớm thức ăn cho người mẹ bị liệt Bức ảnh trên được đăng trên một fanpage nức tiếng cùng với câu chuyện rất cảm động về tình mẫu tử: “Cậu bé 2 tuổi đã nhai thức ăn rồi mớm cho người mẹ bị liệt giường liệt chiếu sau khi cô tỉnh dậy sau cơn hôn mê và người trước nhất cô nhìn thấy là con trai mình.

Câu chuyện này gây xôn xao trên mạng từng lớp và đã được vài fanpage, diễn đàn copy lại. Sau khi nghe câu chuyện cảm động từ người phụ nữ trên, nhà báo – nhiếp ảnh gia NaSon Nguyen đã đưa cho chị ta 500 ngàn đồng và viết câu chuyện buồn này lên facebook riêng của anh.

Thậm chí có bạn còn đăng cả ảnh chụp rõ mặt một người phụ nữ ôm đứa trẻ và nghi rằng mình và nhiếp ảnh gia NaSon Nguyen đã bị lừa bởi cùng một người. Trong vòng 5 tháng sau, anh Gao Dejin đã trông nom vợ tại nhà cho tới khi các thầy thuốc có thể tiến hành ca mổ đưa bé Gao Qianbo ra khỏi bụng mẹ

Những tin

” Rồi “Lấy chồng là khổ vậy đó. Khi đó các thầy thuốc nói với chồng cô là Gao Dejin rằng vợ anh sẽ không bao giờ phục hồi. Tỷ phú 1 tuổi Huỳnh Hằng Hữu gây xốn xang dư luận Ngày 21/9 vừa qua, cậu bé 1 tuổi Huỳnh Hằng Hữu chính thức được ba má của mình là ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng trao cho số tài sản khổng lồ.

Trong ảnh là một người đàn bà đội nón lá đang rải những nén hương trầm ra nắng để phơi. "Sau đúng 6 tiếng, như kế hoạch, tôi đứng dậy và bắt đầu đi về phía đám đông. Rất nhiều cư dân mạng vào like và bình luận, tỏ ý ái mộ trước vẻ đẹp thuần khiết, đài các mà vẫn rất gợi cảm của thiếu nữ trong ảnh.

Mọi người đã bỏ chạy, bỏ chạy khỏi một cuộc đối đầu thật sự với tôi" Họ được quyền "chọn" cách đối với người nữ giới này, và họ đã chọn những cách vô nhân đạo để hạ nhuc cô ấy

Những tin

Có nhiều bạn còn tag cả tên người thương và comment “Mình cùng đến đây nhé”. Tuy có thể nuốt được nhưng cô Zhang chưa thể nhai thức ăn. Mở đầu câu chuyện, nhiếp ảnh gia viết: “Cầu mong rằng tôi. Màu trời và màu hoa hòa quyện với nhau tạo nên một bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp. Cho đến những thứ có thể gây đớn đau, thương tích cho cô như chiếc lược nhọn, gai hoả hồng, roi da, kéo, chai rượu, dao mổ và cả một cây súng đã lên nòng.

Thông báo về tỷ phú nhí này tức thời được đăng tải trên khắp các trang báo mạng, facebook, diễn đàn. Khán giả được phép tùy ý sử dụng 72 thứ đó lên người cô

Những tin

Rất nhiều facebooker comment khẳng định mình đã từng gặp hai mẹ con này và bị lừa bởi những tình tiết giống hệt.

" Cô nói. Cho 1 like vì độ dễ thương và ngây thơ của cô bé lớp 3 này", thành viên Liêu Trai bình luận. Bộ ảnh "hot girl" áo yếm thu hút sự để ý của dân mạng Tấm ảnh “Anh đưa nàng về dinh” khiến cư dân mạng cười ra nước mắt Trong ảnh là cô dâu, chú rể đang đèo nhau trên chiếc xe máy, đi qua một con đường lầm lội.

” “Hoa hương trầm “ – một thoáng quê hương Hoa hương trầm - vẻ đẹp một thoáng quê hương Tấm ảnh “Hoa hương trầm” nhận được rất nhiều lượt “like” và “share” trên facebook tuần qua.

Tác phẩm/biểu diễn này cũng cho thấy: Rất dễ dàng để làm nhục một con người không dám đứng lên chống lại!” Bức ảnh được đăng kèm với câu chuyện về Marina Abramović, cô gái trong tác phẩm "Rhythm 0, 1974" Sau khi câu chuyện trên được đăng trên mạng, rất nhiều facebooker đã vào bình luận và tỏ ra bất ngờ và xót xa trước sự bất nhẫn của một số người khi đối với cô gái như vậy.

Hương trầm được xếp thành hình tròn, nhìn như những đóa hoa đang nở rộ

Những tin

Do đó để tránh phải ăn thực phẩm nghiền ở bệnh viện, cô được con trai nhai và mớm cho mình. Tỷ phú nhí Huỳnh Hằng Hữu. "Ban sơ khán giả đã rất nhẹ nhàng, có phần lót, nhưng chiều hướng bạo lực càng ngày càng nhanh chóng.

Chuyện bắt đầu từ một bức ảnh đăng kèm với câu chuyện cảm động trên facebook của nhiếp ảnh gia – nhà báo nổi tiếng NaSon Nguyen vào ngày 21/9. ""Thôi em đi chơi đây", mình kết nhất câu này trong bức thư của em ý, đúng là con trẻ. Những cánh hoa xanh lung linh, trong trẻo như hạt sương. Đa phần các ý kiến đều tỏ ra thích trước những dòng chữ có phần nghịch ngợm của cô bé lớp 3 này

Những tin

"Nhận được bức thư này của em gái, chắc bạn có tên là Thái sẽ cảm động lắm nhỉ. Xôn xao màn kịch lừa của người mẹ Ê đê ở Hà Nội Tuần qua, trên mạng tầng lớp xôn xang câu chuyện về một bà mẹ được cho là người Ê đê cùng đứa con nhỏ bị anh chồng người Kinh bỏ rơi tại Hà Nội, không một xu dính túi và đang lang thang khắp nơi để tìm chồng.

Bạn Ngo Thuy ngỡ ngàng: “Thật sự là vẻ đẹp thần tiên!”.

Bức ảnh làm xao xuyến trái tim cư dân mạng với vẻ đẹp đậm chất Việt Nam, bình dị và dân dã. V. Bức thư đáng yêu gửi anh trai của bé gái lớp 3 Bức ảnh có tiêu đề "Cô bé lớp 3 quá dễ thương" đã cuốn được sự để ý, quan tâm khi nhận gần hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng. Tôi cảm thấy bị xúc phạm: Họ dùng kéo cắt phăng áo quần của tôi, ghim gai hoa hồng vào bụng tôi, thoá mạ tôi, một người đã chĩa súng vào đầu tôi, nhưng may mắn một người đã lấy nó đi

Những tin

Hồi tháng Năm, các bác sĩ đã hết sức ngạc nhiên khi cô Zhang Rongxiang đã tỉnh dậy khi nghe thấy ngôn ngữ nhỏ nhẹ của con trai mình. Bạn Huy Đức Trần nói: “Đó là những giây lát kỳ diệu nhất của cuộc sống”. Đồi hoa thủy tiên xanh với vẻ đẹp thần tiên ở Nhật Bản Hàng loạt cư dân mạng phân bua ước mong được tới thăm đồi hoa màu xanh độc đáo này.

“Hot girl” áo yếm lưng trần Tuần qua, nhiều trang mạng xã hội đăng tải bộ ảnh “hot girl” áo yếm lưng trần. Cô đặt 72 thứ công cụ khác nhau trên bàn, từ những thứ nhẹ nhàng, vui tươi như một bông hoa cài tóc, dải lụa, lông chim v. Rất nhiều bạn bình luận hí hước: “Đúng là con đường hôn nhân lầm lội.

Nhưng cũng có rất nhiều facebooker bày tỏ tâm hồn lãng mạn: “Được ngồi sau xe anh thì đi đâu em cũng chịu”; “Gian nan nặng nhọc, hạnh phúc tròn đầy

Những tin

Bức ảnh "Anh đưa nàng về dinh" được nhiều dân mạng like và share. Sau hàng loạt comment của cư dân mạng, nhiếp ảnh gia NaSon Nguyen cũng cho rằng mình bị lừa và viết tiếp phần 2 của câu chuyện với tựa đề: "Và tôi bị lừa thật". Bạn Duyen Pham bình luận: “Cảm động muốn khóc luôn”. Tỷ phú nhí Huỳnh Hằng Hữu sẽ làm chủ khối tài sản giá trị hàng triệu USD, gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

"Nhớ ngày xưa còn bé cũng rất thích viết thư tay, giờ thì toàn gọi điện thoại hoặc nhắn tin thôi. Họ biết cô ấy sẽ không chống cự, họ cũng biết rằng dao, gai sẽ làm cô ấy đau.

Tác phẩm đã tạo nên một bầu không khí chan chứa sự hung tợn, đáng sợ. ", Ngọc Mai bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét